SASCO tham gia tuần lễ thương hiệu quốc gia Việt Nam  ​
(PLO)- Cục Xúc tiến thương mại đã chính thức khai mạc “Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2017” bằng sự kiện đạp xe diễu hành trên đường phố Hà Nội vào ngày 20-6.

Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) là một trong 88 doanh nghiệp tiêu biểu đạt “Thương hiệu quốc gia” năm 2016, đại diện cho 16 lĩnh vực, ngành hàng tại Việt Nam tham gia chương trình này.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2017” diễn ra từ ngày 19 đến 26-6. Chương trình gồm nhiều hoạt động ý nghĩa: Tuyên truyền băng rôn đường phố, đạp xe diễu hành, hội thảo Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thông qua phát triển thương hiệu, triển lãm ảnh Thành tựu thương hiệu quốc gia…

Tham gia “Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2017”, SASCO mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh quốc gia, nâng cao giá trị và sức hấp dẫn của thương hiệu Việt Nam trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. 

QUANG HUY ​