Shopee: “Lắc là sale”, khuấy đảo mùa hè 2019

Từ nay đến ngày 30-6, chương trình khuyến mãi “Lắc là sale” của Shopee sẽ mang đến cho người dùng kho xu khủng đến 6,6 tỉ xu và 66.666 “deal chớp nhoáng” với giá chỉ 1.000 đồng. Cạnh đó, Shopee còn áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho những đơn hàng có giá trị từ 50.000 đồng trong khung giờ đặc biệt (0 giờ đến 1 giờ) mỗi ngày và miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 150.000 đồng vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần.

Chương trình khuyến mãi “Lắc là sale” của Shopee.

Đặc biệt, trò chơi “Lắc siêu xuđã quay trở lại vào hai khung giờ quen thuộc lúc 13 giờ và 20 giờ hàng ngày, làm thỏa mãn các tín đồ săn Shopee xu với kho xu cực khủng. Ngoài ra, chương trình hoàn xu vào mỗi chủ nhật hàng tuần cùng những ưu đãi khi sử dụng Shopee xu để đổi lấy phiếu giảm giá mua sắm chắc chắn mang lại nhiều lợi ích hấp dẫn cho người dùng.

Trong khuôn khổ của chương trình, Shopee chính thức giới thiệu TVC mới với sự kết hợp của hai gương mặt hàng đầu làng giải trí Việt hiện nay, đó là: danh hài Hoài Linh và hoa hậu Hương Giang, mang đến những hình ảnh sáng tạo mới lạ, gia tăng trải nghiệm tương tác trong cộng đồng người dùng. Thông tin chi tiết, truy cập tại: https://shopee.vn/m/lich-lac-la-sale

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm