Sinh lời 20% trong 6 tháng với BĐS Đồng Xoài - Bình Phước

Hạ tầng TP Đồng Xoài, Bình Phước ngày càng phát triển. Đường Lê Quý Đôn là một trong những tuyến đường quan trọng của TP, mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư, đặc biệt dịp cuối năm 2019.

Các tuyến giao thông trọng điểm: Giá BĐS tăng

Tốc độ tăng trưởng kinh tế khả quan và tiềm năng phát triển công nghiệp của Bình Phước đã thúc đẩy gia tăng giá trị BĐS. Đặc biệt khi TP Đồng Xoài lên đô thị loại 3, là hạt nhân chủ lực của Bình Phước, địa phương đã đón nhiều làn sóng đầu tư từ công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ...

Đáng quan tâm nhất là các dự án BĐS được triển khai tại các vị trí trọng điểm, các tuyến giao thông huyết mạch của TP như QL14, ĐT741, ĐT753. Tại trung tâm TP, đường ĐT714 (Phú Riềng Đỏ) giao với ĐT753 (Lê Quý Đôn) tạo thành nút giao sầm uất. Nơi đây là trung tâm thương mại, dịch vụ của tỉnh, hội tụ các tiện ích phục vụ nhu cầu của cư dân trong và ngoài TP.

Nhà đầu tư tìm đến các tuyến đường trọng điểm “săn” đất giá hời cuối năm 2019.

Trong đó đường Lê Quý Đôn kéo dài đi QL1A là hướng duy nhất kết nối TP Đồng Xoài với Đồng Nai thông qua cầu Mã Đà. Đoạn đầu của Lê Quý Đôn có lộ giới 30 m, bốn làn xe và một dải phân cách. Dự kiến nâng cấp mở rộng phần đường còn lại sẽ kéo theo sự tăng trưởng của khu dân cư dọc tuyến đường, giá đất sẽ tăng theo thời gian. Cụ thể, tuyến Lê Quý Đôn năm 2014 với mức giá chỉ từ 6-10 triệu đồng/m2 đến nay đã tăng lên 18-30 triệu đồng/m2. Lê Quý Đôn còn gắn liền với việc phát triển khu dân cư, thương mại - dịch vụ khu đông của TP Đồng Xoài, điều này khiến BĐS dọc tuyến đường sôi động hơn bao giờ hết.

TP Đồng Xoài còn ghi nhận sự tăng giá của một số khu vực thuộc các tuyến giao thông trọng điểm khác của TP. Giá đất Phú Riềng Đỏ từ 18-20 triệu đồng/m2 đã tăng lên 45-65 triệu đồng/m2, đường Nguyễn Huệ mới được mở hiện đang có giá 15-25 triệu đồng/m2. Từ năm 2014 đến nay, giá đất các khu vực kể trên đã tăng lên 250%-300%. Các dự án thuộc các tuyến đường này đang thu hút giới đầu tư tìm đến Bình Phước, đặc biệt khi thị trường đang có mặt bằng giá mềm, cơ hội tăng trưởng cao.

Chớp thời cơ đầu tư, sinh lời cao

Nhờ chính sách bán hàng tốt kèm pháp lý hoàn chỉnh, đất nền tại các dự án được nhà đầu tư lựa chọn. Era Central Point tọa lạc mặt tiền đường Lê Quý Đôn, trung tâm TP Đồng Xoài, Bình Phước. Trong bán kính chưa đầy 5 km, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học, chợ, ngân hàng... tăng khả năng giao thương.

Era Central Point nằm trên mặt tiền đường Lê Quý Đôn, trung tâm TP Đồng Xoài.

Cách ngã ba Lê Quý Đôn và Phú Riềng Đỏ hơn 3 km, dự án có các công trình phục vụ cư dân như sân cầu lông, sân bóng đá, hồ bơi và công viên. Mang trong mình pháp lý hoàn chỉnh, Era Central Point đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất từng lô, công chứng sang tên ngay trong tuần, được Ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay 70%, trong vòng 20 năm, lãi suất 0% trong sáu tháng đầu.

Era Central Point mang mức giá mềm, nắm các lợi thế sinh lời cao.

Nằm trên tuyến đường giao thông quan trọng của TP, đất ở đô thị nhưng Era Central Point đang có giá 7,5 triệu đồng/m2. Đặc biệt hiện tại chủ đầu tư dự án đang có chiết khấu lên đến 20% cho khách hàng khi xuống cọc tại sự kiện cơ hội “Đầu tư vàng - nhận ngàn đô”. Đây được xem là cơ hôi săn giá hời cuối cùng của năm 2019 tại TP Đồng Xoài nói riêng và Bình Phước nói chung.

Ngoài lợi thế về chính sách vay, chương trình bán hàng ưu đãi chỉ trong ngày diễn ra sự kiện, nhà đầu tư đến với dự án còn có khả năng sinh lời 20% trong sáu tháng tại thị trường mới, thặng dư tăng trưởng cao như TP Đồng Xoài.

Vào 13 giờ 30 ngày 28-12, chủ đầu tư Era Group tổ chức buổi chia sẻ cơ hội “Đầu tư vàng - nhận ngàn đô” tại lầu 5, nhà hàng Hoa Hồng (238 Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP.HCM).

Thông tin chi tiết:

Hotline: 0971 72 73 74.

Website: https://eracentralpoint.vn/.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm