Sinh lời cao, Vincom Shophouse Cần Thơ hút khách

Khả năng sinh lời cao, giá trị tài sản được nhận định sẽ tăng đều đặn, thanh khoản tốt… là các lý do chính đưa Shophouse Cần Thơ trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư khu vực Cần Thơ và Tây Nam Bộ trong thời điểm hiện tại.

Lời cao, rủi ít

Anh Đạt (đường Hùng Vương, TP Cần Thơ) vừa thu hồi một khoản đầu tư hơn 7 tỉ đồng. Giữa lúc đang băn khoăn về việc đầu tư số tiền này vào đâu để có được tỉ suất sinh lời tốt nhất nhưng lại bớt rủi ro thì một người bạn rủ anh mua một căn nhà shophouse (mô hình căn nhà vừa để ở vừa để kinh doanh) tại dự án Vincom Shophouse Cần Thơ. Chỉ sau hai ngày tìm hiểu, anh Đạt đã nhanh chóng quyết định sở hữu một căn shophouse có vị trí ưng ý.

“Cả dự án chỉ có 52 căn, chủ đầu tư lại đang có chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính tốt nên tôi quyết định đặt mua luôn nếu không sẽ chẳng còn cơ hội nữa” - anh Đạt cho hay.  

Anh Châu (quận Ninh Kiều) cũng đặt mua hai căn Vincom Shophouse Cần Thơ vừa để ở vừa cho thuê. Theo anh Châu, loại hình shophouse rất phù hợp với những nhà đầu tư không ưa mạo hiểm như anh. Số lượng sản phẩm có hạn nên khi sở hữu shophouse, nhà đầu tư không phải lo lắng quá nhiều về việc bị cạnh tranh.

“Không chỉ riêng giá cho thuê mà khả năng tăng giá trị của loại tài sản này cũng luôn cao hơn phân khúc khác. Khi cư dân trong dự án về ở với mật độ lớn, đông đúc thì shophouse càng có giá hơn nhờ tính thương mại cao” - anh Châu chia sẻ.

Sinh lời cao, Vincom Shophouse Cần Thơ hút khách ảnh 2

Giải mã sức hút shophouse

Mô hình nhà shophouse không phải là mới trên thị trường. Tuy nhiên, với số lượng có hạn, khu nhà phố Vincom Shophouse Cần Thơ đang có sức hút lớn với các nhà đầu tư. Theo các chuyên gia bất động sản, điểm làm nên sức hấp dẫn của Vincom Shophouse Cần Thơ là vị trí đắc địa khi nằm ở trục chính của tổ hợp dự án đẳng cấp. Tọa lạc tại khuôn viên Tổ hợp TTTM Vincom Xuân Khánh và khách sạn 5 sao Vinpearl cao 30 tầng đầu tiên tại khu vực Tây Nam Bộ, Vincom Shophouse Cần Thơ hội tụ những ưu thế vượt trội với hệ thống hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ, thuận lợi cho các cơ hội giao thương và phát triển thương mại. Các căn được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, rộng 112-185 m2, chia thành hai khu Phú Gia và Mỹ Gia. Mỗi căn shophouse gồm bốn tầng, trong đó mặt tiền rộng 7-12 m, tối ưu hóa không gian sống, mang đến nhiều cơ hội kinh doanh cho các chủ sở hữu.

Các chuyên gia thuộc Savills, CBRE và giới bất động sản cũng tính toán, tỉ suất đầu tư của các căn shophouse hiện dao động 8%-12%/năm, cao nhất trong số các phân khúc bất động sản. Và riêng với Vincom Shophouse Cần Thơ, nhà đầu tư có thể đạt được tỉ suất đầu tư cao nhất nhờ các ưu điểm về vị trí, thiết kế, đa tiện ích, tính thanh khoản cao và số lượng căn hạn chế. Đặc biệt, các chuyên gia cũng cho rằng giá trị của shophouse luôn có chiều hướng tăng cao hơn tất cả phân khúc khác. Đây là lý do chính khiến shophouse đắt khách.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác khiến các nhà đầu tư quyết định xuống tiền rất nhanh chóng là chương trình ưu đãi đặc biệtĐầu tư thông minh, Kinh doanh thịnh vượng” đang được chủ đầu tư Vingroup áp dụng. Theo đó, khách hàng mua Vincom Shophouse Cần Thơ sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng; được miễn phí một năm phí quản lý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm