Sống ‘đẳng cấp’ cùng tiện ích độc đáo tại Cát Tường Phú Hưng

Với loạt tiện ích hiện đại được đầu tư ngay trong dự án khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng, cư dân sẽ được thụ hưởng một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Các công trình đã và đang xây dựng thực tế tại dự án Cát Tường Phú Hưng.

Những giá trị khác biệt

Ngay sau khi được tung ra thị trường vào dịp đầu năm, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng đã tạo nên sức hút mạnh mẽ với khách hàng nhờ sở hữu những giá trị khác biệt. Vị trí đắc địa, quy hoạch đồng bộ, tiện ích đẳng cấp, tiến độ vượt trội, cũng như uy tín chủ đầu tư… hơn 3.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công trong 3 đợt mở bán đầu năm. Đây là một con số ấn tượng, bởi hiện tại trên thị trường không nhiều dự án chất lượng được chào bán.

Cát Tường Phú Hưng sở hữu vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đồng Xoài, mặt tiền quốc lộ 14 (tuyến tránh), đường Trường Chinh (nối dài) và ĐT. 741. Chính nhờ lợi thế nằm trên các trục đường chính của trung tâm thành phố, cư dân dự án có thể thừa hưởng mọi tiện ích ngoại khu hiện hữu cũng như dễ dàng di chuyển đi TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai…

Là dự án tâm huyết của tập đoàn Địa ốc Cát Tường tại thị trường Bình Phước, do đó khách hàng cũng rất yên tâm về mặt pháp lý cũng như tiến độ thi công của dự án. Theo thông tin từ chủ đầu tư, các sản phẩm tại dự án đều đã có sổ từng nền. Nhiều hạng mục hạ tầng, tiện ích tại dự án đã dần hoàn thiện mang đến một diện mạo hoàn toàn mới chỉ sau nửa năm ra mắt.

Những tiện ích độc đáo

Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Cát Tường Phú Hưng chính là thiết kế kiến trúc cảnh quan dự án. Ngôn ngữ thiết kế chủ đạo là màu xanh thiên nhiên thuần khiết gắn kết cùng kiến trúc phương Tây tinh tế, sang trọng. Dự án được quy hoạch đồng bộ, hài hòa từ tổng thể đến từng chi tiết với 18 tiện ích nội khu độc đáo nhằm mang đến chất lượng sống cao cho cư dân. Trong đó các tiện ích như Đại lộ Danh Nhân, Đại lộ Khải Hoàn, Quảng trường Ánh Sáng rực rỡ, sống động là nơi kết nối cộng đồng và lan tỏa niềm vui.

Cách đó vài bước chân là Công viên Thế Giới Điện Ảnh The Angel quy mô hơn 1,8 ha, một tổ hợp vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Ấn tượng nhất, lần đầu tiên tại cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, một quần thể di sản kiến trúc phương Tây quy mô lên đến 2,1 ha được tái hiện sống động đến từng chi tiết. Chỉ một vòng dạo bước theo đường hoa lối cỏ, mọi kỳ quan kiến trúc vĩ đại đều trở nên gần gũi, thân quen. Cả thế giới tinh hoa kiến trúc sẽ được thu nhỏ trong tầm mắt, Khải Hoàn Môn, Đài phun nước Apollo, tháp đồng hồ Big Ben London, Đấu Trường La Mã Coloseum… đều được tái hiện sống động ngay tại công viên Thế giới Di sản Kiến trúc The Destina.

Trong tương lai, Cát Tường Phú Hưng cũng sẽ trở thành “thiên đường mua sắm” hiện đại khi quy tụ hàng loạt những thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó, những vườn hoa nhiều màu sắc, những công viên cây xanh rợp bóng xen kẽ các khu nhà ở và khu thương mại sẽ là không gian lý tưởng để cư dân tản bộ và tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra, trường mầm non, trường tiểu học chất lượng cao, công viên trẻ em, khu thể dục thể thao trong nội khu sẽ là nơi để các em nhỏ phát triển toàn diện cả về trí tuệ và thể chất.

Chủ đầu tư cho biết sau thành công tại 3 đợt mở bán vừa qua, tháng 6 này sẽ tiếp tục chào bán các sản phẩm đất nền tại phân khu thương mại Phú Thiên Kim với giá chỉ từ 998 triệu đồng/nền kèm phương thức thanh toán linh hoạt. Đây cũng là phân khu có vị trí đẹp nhất dự án khi sở hữu loạt tiện ích đắt giá nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng hơn  6,5 tỉ đồng.

Với chuỗi tiện ích nội khu vượt trội cùng những giá trị tiềm năng mà dự án mang lại, khu đô thị phức hợp – cảnh quan Cát Tường Phú Hưng không chỉ trao cơ hội an cư lý tưởng với những giá trị sống hoàn hảo, đẳng cấp thượng lưu mà còn trao cho các nhà đầu tư cơ hội sinh lời hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.