Sức nóng từ dự án Hưng Phúc - Happy Residence

Theo thông tin từ Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng, hơn 500 khách hàng đã đến tham dự lễ giới thiệu dự án Hưng Phúc - Happy Residence. Tại đây, chủ đầu tư đã giới thiệu 142 căn hộ thuộc tòa nhà A. Chỉ sau 45 phút, 99% sản phẩm đã được khách hàng đặt quyền giữ chỗ.

Giá bán hợp lý

Hưng Phúc - Happy Residence nằm ở vị trí đắc địa, hướng đông bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Lương Bằng, tầm nhìn về toàn khu Nam Viên; hướng tây nam tiếp giáp khu biệt thự Mỹ Phú và lâu đài Chateau. Dự án này còn sở hữu tầm nhìn dòng sông cảnh quan và toàn bộ khu biệt thự đẳng cấp của Phú Mỹ Hưng sang trọng.

Theo chủ đầu tư, dự án được thiết kế hơn 60% là căn hộ hai phòng ngủ, diện tích sử dụng 72-76 m2, giá bán được xem là khá dễ chịu so với giá trị mà cư dân được hưởng. Vì vậy, nhiều khách hàng nhất là những người trẻ có mức thu nhập ổn định, khoản tích lũy ban đầu không quá lớn cũng dễ dàng tiếp cận mua căn hộ.

Tại buổi lễ giới thiệu, chủ đầu tư ghi nhận nhiều ý kiến tích cực về dự án, đặc biệt là lịch thanh toán linh hoạt.

Theo đó, trong thời gian đầu, người mua chỉ cần thanh toán 5% mỗi đợt cách nhau ba tháng. Với chính sách này, khách hàng càng thuận lợi hơn trong việc sắp xếp tài chính, triển khai các kế hoạch riêng của mình.

 
Đông đảo khách hàng đến tham dự giới thiệu dự án.

Ưu đãi lớn cho khách hàng

Phần nhiều khách hàng là người trẻ, mong muốn sở hữu căn hộ tại Phú Mỹ Hưng. Tiếp theo là khách hàng mua để đầu tư dài hạn. Đặc biệt người nước ngoài có nhu cầu sinh sống, làm việc tại TP.HCM cũng rất quan tâm đến dự án.

Ông Kim Heon Su (Hàn Quốc), khách hàng đầu tiên trúng thăm đặt quyền giữ chỗ mua căn hộ, cho biết: “Tôi thật sự rất vui khi là người đầu tiên được giữ chỗ đúng căn mình ưng ý. Ở Hàn Quốc, việc mua được một căn nhà như Hưng Phúc - Happy Residence cũng đã là một điều cực kỳ may mắn”.

Không chỉ mang lại những sản phẩm chất lượng, tại buổi lễ, Phú Mỹ Hưng cùng các đối tác như Vietcombank, Sacombank, EximBank, VIB và Ariston đã gửi nhiều phần quà đến khách hàng. Các ngân hàng đã tư vấn nhiều gói lãi suất vay ưu đãi dành cho khách hàng mua dự án. Riêng khách đặt quyền mua căn hộ được nhận một sách thiết kế nội thất do Urban Design, ID&D, GAIA Design Studio phối hợp thực hiện.

Đặc biệt, tiết mục tham gia quay số trúng thưởng iPhone 6S, máy tính bảng Samsung, tivi Panasonic, loa cong Samsung, máy massage chân cũng tạo nên không khí cực kỳ sôi động.

Giải mã sức nóng của dự án

Chị Thúy Vinh, một chuyên gia tài chính, nhà đầu tư, cho biết so với các kênh đầu tư vàng, chứng khoán, ngoại tệ và gửi tiết kiệm, hiện nay bất động sản có sức hấp dẫn lớn. Mua nhà sẽ đảm bảo giá trị tài sản tốt hơn và đặc biệt, với những dự án có tính thanh khoản cao thì tỉ suất sinh lời rất tốt.

“Qua thực tế tìm hiểu và đầu tư, theo tôi nếu mua nhà để cho thuê thì chọn Phú Mỹ Hưng là an tâm về tỉ suất sinh lời hơn hết. Cùng một chi phí bỏ ra để mua nhà nhưng ở Phú Mỹ Hưng, nhà dễ cho thuê và giá cho thuê cao hơn. Vì vậy, nếu người mua vay ngân hàng, tiền cho thuê đủ để chi trả lãi suất vay, thậm chí là hơn, còn nếu là tiền nhàn rỗi thì đó là khoản sinh lời hấp dẫn và an toàn” - chị Vinh cho biết thêm.

Theo các chuyên gia về bất động sản, nhận định trên là có cơ sở vì hai nguyên do. Một là nguồn cung sản phẩm “view” sông và nhà ở thấp tầng khan hiếm nên tiềm năng gia tăng giá trị rất đáng kể. Hai là Phú Mỹ Hưng có thị trường cho thuê hấp dẫn, giá cho thuê cao. Đặc biệt, khả năng sinh lời từ cho thuê được đảm bảo bằng thực chứng từ chính thị trường. Chỉ riêng nguồn khách thuê là người nước ngoài, Phú Mỹ Hưng có nguồn cầu khá lớn với khoảng 15.000 người.

Kênh đầu tư hấp dẫn

Sức nóng của dự án Hưng Phúc - Happy Residence không phải là điều ngẫu nhiên. Đó chính là sự đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Song song đó là chiến lược gia tăng giá trị lâu dài cũng như mang đến kênh đầu tư hấp dẫn cho người mua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm