Tết nguyên đán Mậu Tý: Hơn 50.000 gia đình đón Tết cùng Viettel

Theo đó, Viettel gửi tặng các đơn vị và cá nhân trên cả nước tổng thời gian liên lạc lên tới hai triệu phút gọi trong dịp Tết Mậu Tý.

Hướng tới bằng niềm vui tinh thần, Viettel trao tặng người tiêu dùng món quà ý nghĩa: sử dụng dịch vụ viễn thông để liên lạc với người thân, gia đình, bạn bè cho vơi bớt đi nỗi nhớ mong khi không có điều kiện ăn Tết với gia đình. “Theo quan niệm của người Việt Nam, vào ngày Tết, chỉ cần nghe giọng nói của một người thân trong gia đình cũng đủ khiến bất cứ ai cảm thấy ấm lòng. Món quà của Viettel tượng trưng cho sự kết nối, liên lạc và chia sẻ. Chúng tôi mong rằng sẽ góp phần mang lại cái Tết thân tình, ấm áp, chia sẻ cho những người vì nhiệm vụ xây dựng quê hương đất nước mà phải ăn Tết xa nhà, động viên mọi người tiếp tục nỗ lực với công việc ý nghĩa mà họ đang theo đuổi” - ông Tống Viết Trung, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel, cho biết.

Theo kế hoạch, Viettel sẽ trao trực tiếp đến hơn 13.000 chiến sĩ biên phòng, hải đảo; hơn 5.000 giáo viên không có điều kiện về ăn Tết tại 500 trường vùng cao; hơn 16.000 trẻ mồ côi, khuyết tật và 10.000 thương, bệnh binh. Ngoài ra, Viettel dành 3.000 phần quà gửi tặng người nghèo trên toàn quốc.

Trước đó, ngày 5-1, nằm trong chương trình “Đón Tết xa nhà, tặng hai triệu phút gọi” này Viettel đã chuyển 130 thùng quà trị giá hơn 400 triệu đồng đến các chiến sĩ Trường Sa. Đây cũng là tấm lòng của quê hương và đồng bào cả nước gửi tới các chiến sĩ nơi tiền tiêu, sóng gió của tổ quốc.

Nói về những thành tích đã đạt được, ông Trung cho biết doanh thu năm 2007 đạt gấp 2,2 lần so với năm 2006 (khoảng 16.000 tỷ đồng, tương đương hơn một tỷ USD). Trong đó, nộp ngân sách nhà nước 2.186 tỷ đồng, đóng góp cho ngân sách quốc phòng gần 95 tỷ đồng. Trong năm, Viettel đón nhận xấp xỉ 17 triệu thuê bao điện thoại di động mới kích hoạt, nâng tổng số thuê bao đã kích hoạt lên trên 24 triệu. Ngoài ra, Viettel còn mở thêm dịch vụ Homephone cho gần 300.000 khách hàng.

Năm 2008, Viettel sẽ phát triển mới 10 triệu thuê bao di động, 200.000 thuê bao cố định có dây, 300.000 thuê bao ADSL, một triệu thuê bao cố định không dây. Ngoài ra, Viettel sẽ đẩy mạnh kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản với việc khởi công 62 khu liên hoàn trụ sở làm việc và nhà ở tại 62 tỉnh, thành trên cả nước, ba khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Tin vui mới nhất cho Viettel là Chính phủ đã phê duyệt thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Ninh Bình - Hà Tĩnh dài 230 km với tổng số vốn đầu tư khoảng một tỷ USD theo phương thức BOT.

T.NHƯ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm