Thẻ tín dụng quốc tế VPBiz Platinum dành riêng cho doanh nghiệp

Thẻ tín dụng doanh nghiệp Business Platinum được phát triển dựa trên những tính năng ưu việt của dòng sản phẩm thẻ doanh nghiệp VPBiz hạng tiêu chuẩn như: rút tiền mặt tại ATM, thanh toán qua máy quẹt thẻ MasterCard tại các điểm giao dịch trên toàn thế giới; giao dịch qua Internet, điện thoại được bảo mật cao; dễ dàng tách bạch chi tiêu cá nhân, doanh nghiệp...

Thẻ Business Platinum có hạn mức tín dụng cho doanh nghiệp lên tới 4 tỉ đồng, miễn lãi 45 ngày, hoàn tiền lên tới 5% cho nhiều ngành hàng... Chi tiêu bằng thẻ Business Platinum, doanh nghiệp không còn phải băn khoăn về hạn mức tiêu dùng, tiết kiệm nhờ các chương trình ưu đãi quanh năm của các đối tác đẳng cấp như: khách sạn, ẩm thực, mua sắm trên toàn thế giới.

Ra mắt cùng với dòng thẻ Business Platinum là ứng dụng Biz Controller được phát triển độc quyền bởi tổ chức thẻ quốc tế MasterCard. Người dùng có thể cài đặt hạn mức chi tiêu cho từng thẻ, từng ngành hàng, theo thời gian, địa điểm và nhận thông báo ngay khi có giao dịch ngoài giới hạn phát sinh... Đặc biệt, 200 khách hàng sử dụng dịch vụ đầu tiên sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm