CHƯƠNG TRÌNH ĐI BỘ TỪ THIỆN LAWRENCE S. TING LẦN 17-2022:

Thêm 3,4 tỷ đồng ủng hộ người nghèo đón Tết Nhâm Dần

Đây là một sự kiện cộng đồng thường niên do Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng UBND quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và huyện Bình Chánh tổ chức, nhằm khuyến khích người dân tập luyện thể thao và gây quỹ ủng hộ đồng bào nghèo đón Tết.

Trên tinh thần hướng đến đồng bào nghèo, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17-2022 đã quyên góp được 3,4 tỷ đồng. Đây là kết quả của sự nỗ lực vận động, quyên góp của chính quyền 4 quận, huyện và Công ty Phú Mỹ Hưng cũng như tấm lòng san sẻ của các cá nhân, các doanh nghiệp đối với cộng đồng, xã hội.

BTC trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ từ thiện đến các đơn vị

Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển đến Quỹ “Vì người nghèo” quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè, huyện Bình Chánh; Quỹ “Chung một tấm lòng” của Đài truyền hình TP.HCM (HTV); Chi hội “Bảo trợ Bệnh nhân nghèo” của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM và một số đơn vị khác.

Mục tiêu lớn nhất của chương trình năm nay là nỗ lực vận động từ thiện, bởi thành phố vừa đi qua một giai đoạn hết sức khó khăn vì dịch bệnh, người nghèo cần thêm những sự hỗ trợ đúng lúc, kịp thời ... để có được một mùa xuân ấm áp. Chúng tôi trân trọng và cảm ơn nhiều tổ chức, cá nhân đã chung tay vì cộng đồng trong suốt thời gian qua và tích cực tham gia chương trình này. Tinh thần chia sẻ, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trong thời điểm như hiện nay thật đáng quý”, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan, Phó Chủ tịch UBND quận 7, đồng Trưởng ban tổ chức Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17-2022, cho biết.

Hoa hậu Du lịch Phan Thị Ngọc Diễm tham gia đi bộ cùng chương trình

Tham gia Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 17, Hoa hậu Ngọc Diễm (Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008) chia sẻ: “Được chung bước đi bộ từ thiện hướng đến người nghèo trong những ngày đầu năm mới như thế này, bản thân Ngọc Diễm cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đây thật sự làm một hoạt động cộng đồng ý nghĩa, những bước chân chia sẻ đã làm nên sự lan tỏa của tinh thần tương thân tương ái trong xã hội”.

Theo Ban tổ chức, để đảm bảo các công tác phòng, chống dịch, chương trình năm nay được tổ chức tinh gọn hơn so với các năm trước với chỉ khoảng 1.000 người tham gia. Các biện pháp phòng chống dịch cũng đã được triển khai tại chương trình như: đeo khẩu trang, khai báo y tế, sát khuẩn…

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2006, đến nay, qua 17 lần tổ chức, Chương trình Đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting đã vận động từ thiện được hơn 41 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận, huyện với các chương trình thiết thực như: tặng quà Tết; xây dựng nhà tình nghĩa; xây mới nhà tình thương; sửa chữa chống dột, nâng nền; hỗ trợ vốn…

 

Tổng số tiền từ thiện 3,4 tỷ đồng được phân bổ như sau:

- Quỹ Vì Người nghèo quận 7: 930 triệu đồng;

- Quỹ Vì Người nghèo quận 8: 750 triệu đồng;

- Quỹ Vì Người nghèo huyện Nhà Bè: 790 triệu đồng;

- Quỹ Vì Người nghèo huyện Bình Chánh: 750 triệu đồng;

- Quỹ Chung một tấm lòng của HTV: 50 triệu đồng;

- Chi Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM: 70 triệu đồng;

- UBND phường Bình Thuận, quận 7: 10 triệu đồng

- UBND phường Tân Thuận Tây, quận 7: 10 triệu đồng

- UBND xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh: 10 triệu đồng

- UBND xã Phong Phú, huyện Bình Chánh: 10 triệu đồng

- UBND xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh: 10 triệu đồng

- UBND phường 7, quận 8: 10 triệu đồng

BTC trân trọng cảm ơn các đơn vị tài trợ:

Công ty CP Tập đoàn Mai Linh, Công ty CP Chứng khoán Phú Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Phú Hưng, Công ty CP Bảo hiểm Nhân thọ Phú Hưng, Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Công ty TNHH MTV TM - DV Cuộc Sống Mới, Crescent Mall, Công ty TNHH Kim loại Tacheng, Phòng khám Quốc tế CarePlus - Công ty TNHH CityClinic Việt Nam, Công ty CP Động Lực Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Hưng Thái, Công ty Suntory Pepsico Vietnam (nhãn hàng Revive).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.