Thông báo của BTC cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013“

Cuộc thi đã thu hút 300 tác giả với 1.200 ảnh dự thi, ghi nhận nhiều hình ảnh hoạt động về môi trường từ khắp mọi miền đất nước như Hà Nội, TP.HCM, Lâm Đồng, Phú Yên, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Đà Nẵng… Trong đó, số lượng ảnh không hợp lệ chiếm tỉ lệ 15%, có nhiều bức ảnh hợp lệ nhưng chất lượng hình ảnh kém hoặc các chi tiết trong ảnh được chỉnh sửa không đúng quy định, hoặc nội dung không phù hợp với chủ đề, hoặc không cung cấp được file gốc khi BTC yêu cầu…
Vừa qua, BTC đã chuyển 29 bức ảnh được chọn vào chung kết công bố và mời độc giả tham gia bình chọn trên báo điện tử Pháp Luật TP.HCM: www.plo.vn. Cùng với tám bức ảnh đạt giải chính thức của cuộc thi do BGK quyết định, 10 bức ảnh được độc giả bình chọn nhiều nhất cũng sẽ được trao giải thưởng.
Qua chín ngày bình chọn, 29 bức ảnh nói trên đã được bạn đọc gửi bình chọn và phản hồi rất nhiều. Trong số phản hồi này, bạn đọc đã gửi về BTC 4/29 bức ảnh được cho là vi phạm thể lệ cuộc thi vì đã gửi dự thi tại các cuộc thi khác và đã được đăng tải trên các phương tiện thông tin, các tác phẩm đó là: “Cải thiện môi trường” của tác giả Thâm Thị Thiêm, “Thả tôm giống - tái tạo nguồn lợi thủy sản” của tác giả Phan Thanh Cường, “Du lịch xanh” của tác giả Đỗ Hiếu Liêm, “Mảnh đất đã sinh sôi giúp cho muôn loài và con người có được một môi trường xanh và đẹp” của tác giả Phạm Xuân Luynh.
Ngày 10-5, BTC đã họp với BGK cuộc thi và thống nhất loại bốn tác phẩm nêu trên khỏi vòng chung kết và triển lãm ảnh cuộc thi vì vi phạm thể lệ cuộc thi. Như vậy, hiện tại sẽ có 25 bức ảnh được chọn triển lãm tại lễ trao giải thưởng chung cuộc vào lúc 8 giờ 30 ngày 22-5, tại hội trường lầu 4 của báo Pháp Luật TP.HCM (cao ốc Hoàng Việt, số 34 đường Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM).
Kính mời các tác giả có ảnh được chọn vui lòng liên hệ đăng ký với BTC trước ngày 14-5 số điện thoại, tên, họ, địa chỉ, CMND tại email: moitruong@phapluattp.vn hoặc điện thoại trực tiếp cho cô Trà My 0935.354.355Thông báo của BTC cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013“ ảnh 10935.354.355 để được đón tiếp chu đáo.
Trân trọng cảm ơn quý vị độc giả đã quan tâm theo dõi và cảm ơn các tác giả đã tham gia cuộc thi ảnh đẹp “Vì môi trường xanh 2013”, do báo Pháp Luật TP.HCM phối hợp Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức. Mong rằng quý vị độc giả sẽ luôn đồng hành cùng với báo Pháp Luật TP.HCM trong những chương trình khác.
Trân trọng cảm ơn!
Ban Tổ Chức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm