Trong sáu tháng đầu năm 2010, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt được mức độ tăng trưởng rất khả quan với doanh thu phí bảo hiểm mới (quy theo năm) đạt trên 120 tỉ đồng, đạt tốc độ tăng trưởng gần 48% so với cùng kỳ năm 2009, cao gần gấp đôi mức tăng trưởng bình quân của thị trường.

Trong đó, các chỉ số về tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận, khả năng an toàn tài chính đều vượt chỉ tiêu đề ra. Đặc biệt, trong tháng 6-2010, Dai-ichi Life Việt Nam phát hành hợp đồng cho một khách hàng tại TP.HCM với số tiền bảo hiểm lên đến 15 tỉ đồng, đây cũng là kỷ lục về mệnh giá hợp đồng cao nhất từ trước đến nay của công ty.

Dai-ichi Life Việt Nam đang không ngừng nâng cao tiện ích và chất lượng phục vụ khách hàng qua việc mở rộng mạng lưới văn phòng, tung ra sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Tính đến tháng 5-2010, Dai-ichi Life Việt Nam đã đưa vào hoạt động sáu văn phòng tổng đại lý và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới này đến cuối năm 2010. Dai-ichi Life Việt Nam hiện có vốn đầu tư 72 triệu USD, 54 văn phòng giao dịch trên toàn quốc với 14.500 nhân viên và tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 510.000 khách hàng.

NSĐT