TRƯỜNG TRUNG CẤP BÁCH KHOA SÀI GÒN:

Tổ chức lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp 2019

Đây là sự kiện ý nghĩa đánh dấu sự trưởng thành của các sinh viên khóa 10 và khởi đầu hành trang học tập mới của các tân sinh viên khóa 12 trong năm 2019. Trong đó, hơn 350 sinh viên đã được vinh danh trao bằng tại buổi lễ gồm các chuyên ngành: y sĩ, điều dưỡng, dược sĩ, sư phạm mầm non, kế toán doanh nghiệp, marketing và công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, nhà trường đã quyết định khen thưởng cho năm sinh viên có thành tích xuất sắc nhất trong niên khóa đến từ các chuyên ngành sư phạm mầm non, dược sĩ và điều dưỡng.

Lễ trao bằng tốt nghiệp 2019.

Đặc biệt, tại lễ tốt nghiệp lần này còn thu hút hơn 10 nhà tuyển dụng đến từ những tập đoàn và doanh nghiệp lớn đã phỏng vấn trực tiếp ngay trong sự kiện. Nhiều em đã có lời mời nhận việc ngay trong ngày và các sinh viên còn tại ghế nhà trường cũng tìm được địa điểm thực tập lý tưởng trong học kỳ tới.

ThS Nguyễn Quang Bình, Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách khoa Sài Gòn, cho biết có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm tại các doanh nghiệp uy tín như BV đa Khoa Củ Chi và BV Gò Vấp. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho sinh viên Bách khoa Sài Gòn và khẳng định chất lượng đào tạo của nhà trường hơn 11 năm qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm