Tổng cục du lịch Singapore hợp tác với một DN Việt Nam

Đó là: hợp tác sáng tạo các trải nghiệm mới cho loại hình du lịch phổ thông và du lịch kết hợp hội thảo, khen thưởng, hội nghị và triển lãm; hợp tác phát triển các chiến dịch quảng bá và nội dung tiếp thị; thúc đẩy và nâng cao kiến thức của đội ngũ Vietravel về những điểm đến hấp dẫn ở Singapore.

Singahura! là tên của chiến dịch hợp tác lần này, du khách Việt Nam sẽ có nhiều trải nghiệm mới, nhiều niềm vui khi đến đây.

Theo ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó tổng Giám đốc công ty Vietravel, với sự hợp tác này Vietravel sẽ đem đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Sản phẩm tour Singapore được thiết kế mới thêm để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng du khách.

Ông Chang Chee Pey, Cục phó Tổng cục du Lịch Singapore cho biết, ông rất hào hứng khi hợp tác cùng Vietravel để đưa Singapore thành một trong những điểm đến hàng đầu của du khách Việt. Đồng thời, tập trung vào việc thiết kế các sản phẩm du lịch chất lượng dựa trên sở thích của du khách. Sự hợp tác này với mong muốn mang đến hình ảnh một đất nước Singapore với nhiều điểm tham quan hấp dẫn và tinh thần không ngừng đổi mới...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm