Trải nghiệm dịch vụ khách hàng tại “nest by AIA” Landmark81  ​
(PLO)- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam chính thức ra mắt văn phòng nest by AIA tại tầng 75-76 tòa nhà Landmark81. 

Đây sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng có thể khám phá, trau dồi những kiến thức tài chính và kỹ năng đáng quý cho bản thân và gia đình qua các chương trình hội thảo, các hoạt động văn hoá - nghệ thuật.

Là văn phòng thứ ba trong chuỗi mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt, nest by AIA, một trong những dự án trọng điểm của AIA Việt Nam trong năm 2019 hướng tới kỷ niệm 100 năm tập đoàn AIA tại 18 thị trường khác nhau trong khu vực châu Á- Thái Bình Dương.

Tổng Giám đốc Wayne Besant của AIA Việt Nam cho biết, nest by AIA là minh chứng về sự sáng tạo, thể hiện sự nghiêm túc trong việc hiện thực hóa cam kết mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trên tất cả các kênh phân phối của AIA Việt Nam. Mô hình văn phòng độc đáo này sẽ tiếp tục góp phần quan trọng trong việc mang các dịch vụ khách hàng lên một tầm cao mới, tiếp nối sứ mệnh giúp khách hàng sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn.

T.T