Triển khai dịch vụ “thanh toán tiền điện trực tiếp”

Công ty Điện lực TP.HCM và Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa liên kết cung cấp dịch vụ miễn phí “Thanh toán tiền điện trực tiếp tại ACB”. Trước mắt, triển khai dịch vụ này tại Chi nhánh ACB Sài Gòn. Sau đó, ACB sẽ triển khai đồng loạt tại tất cả các chi nhánh và phòng giao dịch trên địa bàn TP.HCM từ ngày 15-11-2007.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ thực hiện một bước duy nhất là cung cấp mã khách hàng (trên hóa đơn tiền điện) cho nhân viên của ACB. Bên cạnh đó, ACB mang đến cho khách hàng sử dụng dịch vụ những ưu đãi và thuận tiện như sau: miễn phí; phục vụ (tại một số điểm giao dịch của ACB) đến 19 giờ hàng ngày, trừ thứ Bảy và Chủ nhật; khách hàng không có tài khoản riêng vẫn có thể sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập, ACB triển khai chương trình “Tín dụng đặc biệt 5.000 tỷ đồng với lãi suất cố định” dành cho cá nhân và doanh nghiệp tư nhân trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng được hưởng mức lãi suất cố định thấp nhất trong hệ thống các ngân hàng TMCP hiện nay; linh hoạt thời gian áp dụng lãi suất cố định 36 tháng, 60 tháng, 84 tháng hoặc 120 tháng (10 năm).

Chương trình áp dụng cho khoản vay trên 300 triệu đồng và được đảm bảo bằng nhà ở, đất ở đô thị; nhà xưởng; văn phòng... dành cho vay tiêu dùng, vay sản xuất kinh doanh (mua sắm, sửa chữa tài sản nhà xưởng, văn phòng, máy móc thiết bị, phương tiện vận tải); mua nhà-đất, sửa chữa, xây dựng nhà, kể cả nền nhà thuộc các dự án liên kết được ACB chấp thuận.

NM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm