Trường St. Nicholas (Đà Nẵng) giảm đến 100 triệu đồng học phí

Theo đó, giảm 100 triệu đồng khi phụ huynh đóng học phí tròn năm học và giảm đến 50% học phí khi phụ huynh đóng phí dài hạn từ 4 năm trở lên. Với hạn mức này, Trường St. Nicholas (Đà Nẵng) đã chính thức mất “danh hiệu” trường đắt nhất miền Trung.

Dù gặp nhiều thách thức do dịch COVID-19, Trường St. Nicholas vẫn cố gắng cân đối tài chính, triển khai các chính sách ưu đãi học phí cùng nhiều học bổng giá trị để giảm bớt gánh nặng chi phí học tập cho gia đình học sinh; tạo cơ hội cho nhiều học sinh được thụ hưởng môi trường giáo dục Mỹ toàn diện với mức học phí tốt nhất.

Trường St. Nicholas là ngôi trường đầu tiên ở Đà Nẵng giảm học phí với nhiều ưu đãi "khủng"

St. Nicholas là một trong những trường đầu tiên ở Đà Nẵng giảm học phí, tung ra nhiều ưu đãi "khủng" nhằm giúp đỡ gia đình học sinh trong lúc khó khăn. Song song đó, trong năm học tới, Trường St. Nicholas dành nhiều suất học bổng cho các em học sinh có nguyện vọng đăng ký các chương trình học của nhà trường.

Ông Nguyễn Thành Lễ - Hiệu trưởng Trường St. Nicholas cho hay: “Việc học không thể dừng lại, dù bất cứ lý do gì. Nhà trường thấu hiểu gánh nặng tài chính mà nhiều gia đình đang gặp phải trong thời gian hoạt động kinh tế trì trệ. Vì thế, chúng tôi quyết định các biện pháp hỗ trợ phụ huynh trong vấn đề học phí". Phụ huynh có thể liên hệ hotline 0931 972 972 hoặc website https://sns.edu.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết về Trường St. Nicholas cũng như các gói ưu đãi và học bổng của trường.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm