Truyền hình HTV3 DreamsTV mừng sinh nhật 10 tuổi

Trong 10 năm qua, HTV3 DreamsTV tự hào là kênh truyền hình thuần Việt có lượng “khán giả nhí” đứng đầu khu vực TP.HCM và ĐBSCL. Đây là nguồn động viên ấm áp dành cho đội ngũ biên tập, vận hành kênh HTV3 DreamsTV.

Các nhân vật tham gia chương trình “Groom My Room” hào hứng tại lễ sinh nhật HTV3 DreamsTV

Sự kiện trên nhằm tái khẳng định kênh HTV3 DreamsTV tiếp tục sẽ là người bạn đồng hành của trẻ em Việt và Công ty Truyền thông Purpose (đơn vị hợp tác với Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) tiếp tục phát triển kênh truyền hình HTV3 DreamsTV). Bên cạnh đó, đã công bố chiến lược phát triển nội dung giáo dục giải trí mới dành cho việc “học và chơi” đậm đà bản sắc Việt, gìn giữ tiếng Việt đẹp, trong sáng. Nhân dịp này, HTV3 DreamsTV còn thông báo chương trình tìm kiếm và đào tạo thế hệ trẻ tài năng, nhân ái Dreams Generation để trở thành đại sứ kênh truyền hình HTV3 DreamsTV.

Tiếp nối, sẻ chia ước mơ với người sáng lập kênh 10 năm trước, nghệ sĩ Thanh Bùi, CEO Công ty TNHH Truyền thông Purpose ví von: HTV3 DreamsTV là ngôi trường của những ước mơ, ở đó những người thực hiện luôn nghiên cứu và phát triển thật nhiều chương trình với giá trị cốt lõi Learn - Love - Laugh (học hỏi, yêu thương, vui cười) giúp chắp cánh những giấc mơ của trẻ em Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm