CHÀO ĐÓN LỄ HỘI 1.000 NĂM THĂNG LONG:

Vẻ đẹp Việt Nam (phần hai) của Sony

Đây cũng chính là sự nối tiếp theo sau đoạn phim quảng cáo Vẻ đẹp bị lãng quên được phát sóng vào cuối năm 2007 và đã tìm được sự đồng cảm sâu sắc của người tiêu dùng. Một vẻ đẹp Việt Nam bình dị nhưng đẹp đến ngỡ ngàng đã hiện lên thật sống động với những khung hình trau chuốt, đánh thức hai chữ “nguồn cội” trong tâm khảm mỗi con người.

Vẻ đẹp Việt Nam (phần 2) thể hiện thông điệp: “Chung vui cùng với cả nước, Sony hân hoan chào mừng 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội”. Một Việt Nam rực rỡ gấm hoa trong đại lễ chào mừng 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội. Trong Vẻ đẹp Việt Nam (phần 2), bạn sẽ bắt gặp một vẻ đẹp Việt Nam tươi mới, rực rỡ hơn với những cảnh quay quy mô và hoành tráng. Cảnh quay đầu tiên - Hồ Gươm buổi sớm tinh mơ, lung linh mờ ảo trong nhiều sắc thái khác nhau, khi thì thâm nghiêm tĩnh tại, khi thì tươi tắn sinh động đến bất ngờ. Để có được những thước phim tuyệt đẹp về Hà Nội, đoàn làm phim đã thức dậy từ 3 giờ sáng, trong cái lạnh buốt giá của thủ đô Hà Nội và đặt máy quay liên tục từ sáng sớm cho đến lúc thành phố lên đèn để nắm bắt kỳ hết từng khoảnh khắc của mùa thu Hà Nội.

Với thời lượng 45 giây, bộ phim quảng cáo của Sony với chủ đề “Vẻ đẹp Việt Nam đón mừng đại lễ 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội” là một nỗ lực của Sony, một thông điệp trân trọng, gắn bó và hòa mình vào văn hóa Việt. Hy vọng rằng bộ phim sẽ để lại một ấn tượng đẹp trong lòng mỗi người Việt Nam về hình ảnh quê hương đất nước.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm