Vì sao nên mua smartphone do nhà mạng phân phối

Khi quyết định “tậu” một chiếc smartphone mới, điều mà nhiều bạn băn khoăn là mua nơi tốt nhất. Các siêu thị điện thoại di động hoặc nhà mạng (điểm bán máy đầu cuối) là những địa chỉ tin cậy nhất với hàng chính hãng.

Với iPhone 5, Viettel và VinaPhone là hai nhà mạng lựa chọn đầu tiên bởi họ là nhà mạng hợp pháp, có giá thấp (15,7 triệu đồng với phiên bản 16GB) và được bảo hành chính hãng Apple - điều mà các điểm bán hàng xách tay không có. Đây là chưa kể với điểm chuyên bán smartphone có tên Smart của Viettel, bạn còn được dùng thử thoải mái và tư vấn cặn kẽ trước khi mua.

Vì sao nên mua smartphone do nhà mạng phân phối ảnh 1

Hiện có rất nhiều điểm Smart của Viettel trên toàn quốc để bạn ghé thăm và lựa chọn.

Nếu bạn chọn các dòng smartphone khác, điểm bán của nhà mạng Viettel cũng là một địa chỉ tin cậy để mua “dế” mới bởi năm lý do:

Thứ nhất, bạn nào đã dùng mạng Viettel với các ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên sẽ có hình dung rõ về việc bán smartphone của nhà mạng này. Làn sóng mua “dế” thông minh tại hệ thống Smart của Viettel trên toàn quốc đang diễn ra bởi các bạn trẻ rỉ tai nhau một điểm bán tin cậy, ưu đãi mới.

Thứ hai, giá bán ở các điểm bán Smart của Viettel luôn thấp hơn thị trường với các smartphone chính hãng nhờ tiết kiệm được khoản chi phí lớn về cửa hàng (nằm luôn trong hệ thống cửa hàng của mạng di động) và khả năng đàm phán về giá tốt nhất với các nhà cung cấp. Nếu đang là khách hàng dùng mạng Viettel, bạn còn được ưu đãi bổ sung về giá mua máy với mức cao hơn, lên tới 2 triệu đồng/điện thoại.

Thứ ba, hệ thống Smart là nơi duy nhất có khu trải nghiệm dịch vụ cho phép khách hàng dùng thử mọi loại smartphone đời mới (kể cả iPhone 5) trước khi mua hàng và còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình về một “chú dế” phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu.

Thứ tư, nếu mua smartphone ở điểm bán của Viettel thì chỉ cần đến một nơi duy nhất mà được cả “dế” kèm hòa mạng tại chỗ với gói cước ưu đãi cực khủng. Nếu chọn gói cước Smart, bạn sẽ được dùng tối đa tới 1,5 triệu đồng/tháng để gọi “tẹt ga” và 3G nhưng chỉ phải trả 200.000 đồng/tháng (ưu đãi này kéo dài hai năm).

Cuối cùng, Viettel có hơn 100 điểm bán Smart trên toàn quốc, góp mặt tại tất cả các tỉnh, thành phố nên các bạn có thể mua ở mọi nơi chứ không chỉ riêng ở thành phố. Với các bạn trẻ ở tỉnh, mua smartphone ở hệ thống Smart sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, không thể có ở những nơi khác.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm