Vinamilk 'chi viện dinh dưỡng' cho y, bác sĩ BV Bạch Mai

Một trong những vấn đề khó khăn nhất hiện nay mà BV Bạch Mai đang phải đối mặt là việc đảm bảo dinh dưỡng cho bệnh nhân và đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế vì đơn vị cung cấp suất ăn cho BV được xác định là nguồn lây nhiễm. Hơn nữa, trong thời gian này các nhân viên y tế, y bác sĩ đều đang phải đảm nhiệm khối lượng công việc rất lớn với áp lực cao do BV Bạch Mai đang cách ly hoàn toàn. Vì vậy, họ rất cần được bổ sung thêm về dinh dưỡng, không chỉ để tiếp tục chiến đấu chống lại dịch bệnh COVID-19 mà còn để chăm sóc, chữa trị cho các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm - Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Hà Nội trao tặng sản phẩm dinh dưỡng giá trị 1 tỉ đồng cho đại diện BV Bạch Mai

Với mong muốn tăng cường thêm dinh dưỡng để kịp thời tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ cũng như các bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, Vinamilk đã ủng hộ các sản phẩm dinh dưỡng, như: sữa tươi 100%, sữa chua uống bổ sung men sống Probi, nước cam ép, các loại sữa đậu nành, sữa hạt… với tổng giá trị 1 tỉ đồng.

Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành Vinamilk chia sẻ: “Rất may mắn là đến nay tất cả nhân viên y tế của BV Bạch Mai đều đang có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tuy nhiên, trong điều kiện cách ly hoàn toàn, BV đang gặp nhiều khó khăn, Vinamilk hy vọng sự ủng hộ này của công ty là giải pháp tăng cường dinh dưỡng và đề kháng kịp thời cho đội ngũ y, bác sĩ và bệnh nhân, để họ có thêm sức mạnh và vững vàng chiến thắng dịch bệnh”.

Nhân viên của BV Bạch Mai tiếp nhận các sản phẩm sữa chua uống Probi, sữa tươi 100%…

Trong thời điểm này, đội ngũ cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch là lực lượng rất cần được quan tâm, bảo vệ và hỗ trợ từ cộng đồng. Chung tay cùng Chính phủ và xã hội, Vinamilk cũng đã liên tiếp thực hiện nhiều hoạt động đồng hành và tiếp sức cho các “anh hùng áo trắng” trong cuộc chiến với dịch bệnh. Từ giữa tháng 3, để tiếp sức cho đội ngũ gần 1.000 y, bác sĩ tuyến đầu của TP.HCM chống dịch, Vinamilk đã ủng hộ các sản phẩm dinh dưỡng, tăng cường đề kháng với tổng giá trị tương đương 1 tỉ đồng. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia chống dịch của Chính phủ, Vinamilk đã ủng hộ 10 tỉ đồng để mua các thiết bị sinh phẩm y tế phục vụ công tác xét nghiệm và phát hiện nhanh COVID-19.

Bên cạnh đó, tập thể nhân viên Vinamilk cũng đã đồng lòng trích một ngày lương để ủng hộ các hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch và tham gia gây quỹ được hơn 2 tỉ đồng để hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ngăn ngừa dịch bệnh.

“Trong dịch bệnh, Vinamilk cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác, đang đứng trước những khó khăn, thách thức lớn để vừa duy trì sản xuất, kinh doanh, vừa đảm bảo sức khỏe, đời sống cho người lao động. Nhưng đây cũng chính là lúc tinh thần nhân ái, trách nhiệm vì cộng đồng của doanh nghiệp cần được phát huy và lan tỏa mạnh mẽ. Vinamilk cam kết sẽ làm hết sức trong khả năng của mình để chung tay cùng đất nước chiến thắng dịch bệnh”, đại diện Vinamilk chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

PV GAS bắt đầu cung cấp LNG cho sản xuất công nghiệp

(PLO)- Từ ngày 15-3, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An).

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.