Vinamilk đồng hành cùng “Khúc ruột miền Trung” chống COVID-19

Troing hai ngày cuối tuần, cùng với Bộ Y tế đang tập trung toàn lực hỗ trợ “chia lửa” với Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi dập dịch Covid-19, Vinamilk cũng đã nhanh chóng hỗ trợ gần 170.000 các loại sản phẩm dinh dưỡng cần thiết đến các khu vực cách ly của 3 địa phương: TP. Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Sáng 31-7, những chuyến xe của Vinamilk đã chuyển các sản phẩm đến điểm tiếp nhận ở Đà Nẵng.

Ngay trong ngày cuối cùng của tháng 7, những chuyến xe đầu tiên của Vinamilk đã chở các sản phẩm đến nơi tiếp nhận để kịp thời tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ, bệnh nhân, người dân… trong các khu vực cách ly, trong đó có 3 bệnh viện trọng yếu của TP. Đà Nẵng, gồm: Bệnh viện C (Bộ Y tế), Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng. Đây đều là những bệnh viện lớn ở Đà Nẵng, đang tiếp nhận điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân trong điều kiện cách ly khó khăn, rủi ro lây nhiễm cao. Các y bác sĩ, nhân viên y tế tại đây đang hàng ngày làm việc với áp lực rất lớn, vừa kiểm soát dịch bệnh vừa chăm sóc bệnh nhân. Họ đang rất cần sự động viên, quan tâm và hỗ trợ từ cộng đồng để có thêm sức mạnh vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk tiếp sức cho các y bác sĩ, nhân viên y tế để chống dịch COVID-19

Bà Trần Thị Mỹ Bình – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk tại Đà Nẵng chia sẻ: “Tại Đà Nẵng, Vinamilk hiện có 2 đơn vị thành viên là Chi nhánh Đà Nẵng và Nhà máy Sữa Đà Nẵng. Các CB-CNV của Vinamilk tại đây cũng đang thực hiện giãn cách xã hội, thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch của Chính phủ nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực để đảm bảo đưa các sản phẩm dinh dưỡng đến tay người dân đầy đủ, nhất là những khu vực cách ly trong thời điểm khó khăn này”.

Với sự hỗ trợ này, Vinamilk hy vọng các cán bộ chống dịch, người dân, các y bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu đang trực tiếp chiến đấu với COVID-19 tại các khu cách ly sẽ có thêm sức khỏe, tăng cường đề kháng và một tinh thần kiên cường để vững vàng chống lại dịch bệnh.

Đại diện Vinamilk trao tận tay sản phẩm đến Thành Đoàn Đà Nẵng, đơn vị được phân công tiếp nhận và phân bổ về các khu cách ly tại địa phương

Trong giai đoạn chống dịch COVID-19 (đợt đầu tiên), Vinamilk đã luôn đồng hành cùng các chương trình của Chính phủ, liên tiếp hỗ trợ các sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của Trung ương, Hà Nội, TP.HCM hay hỗ trợ Bệnh viện Bạch Mai trong giai đoạn cách ly. Trong đó, hơn 30 tỷ đồng đã được Vinamilk đóng góp thông qua các hoạt động tiếp sức tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong COVID-19 với mong muốn chung tay đẩy lùi đại dịch.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.