Theo đó, VitaDairy đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021 tại lễ công bố vừa diễn ra tại TP.HCM. Chương trình được Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương tổ chức và được giám sát chất lượng bởi Hiệp hội Thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, tiêu biểu, đầu ngành.

VitaDairy: Thương hiệu tiêu biểu châu Á-Thái Bình Dương 2021 - ảnh 1Đại diện VitaDairy tại lễ công bố thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2021

Trước đó, theo báo cáo của Buzzmetrics - đơn vị nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, với thế mạnh trong việc độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, sản phẩm ColosBaby của VitaDairy cũng đã trở thành thương hiệu số một “Sữa công thức bổ sung sữa non được mẹ tin dùng tại Việt Nam năm 2020”.

VitaDairy được thành lập từ năm 2005 bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam. Từ năm 2018 đến nay, công ty đặc biệt thành công khi khai phá phân khúc “dinh dưỡng miễn dịch nhờ việc ứng dụng sữa non ColosIgG 24h vào trong sữa bột công thức” có lợi ích tăng cường miễn dịch vượt trội. VitaDairy hiện là đối tác độc quyền và duy nhất  tại Việt Nam sử dụng nguồn sữa non nguyên liệu ColosIgG 24h của Tập đoàn sữa non lớn nhất toàn cầu Pantheryx (Mỹ).

Đặc biệt, năm 2021 VitaDairy còn “chơi lớn” khi đã đầu tư hơn 10 triệu USD để sở hữu trang trại bò sữa tại bang Tasmania (Úc), một hòn đảo trong lành nhất thế giới và chính thức ra mắt sản phẩm “Sữa non tươi” đầu tiên tại Việt Nam.