VPBank giành nhiều giải thưởng quốc tế uy tín

Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí về hiệu quả kinh doanh, giải pháp tài chính linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với thị trường tại Việt Nam. Với giải thưởng này, ngân hàng đã khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đặc biệt là định hướng đúng đắn trong chiến lược trở thành một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ tài chính tối ưu.

Trước đó, VPBank đã nhận hai giải thưởng Ngân hàng điện tử tốt nhấtSản phẩm ngân hàng tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Global Banking and Finance Review (Anh quốc) trao tặng. Ngoài ba giải thưởng trên, Ngân hàng Wells Fargo (Hoa Kỳ) trao tặng giải thưởng Ngân hàng ứng dụng công nghệ xuất sắc và sáng tạo trong dịch vụ trực tuyếncho VPBank.

Đại diện lãnh đạo ngân hàng cho biết “Những giải thưởng quốc tế này một lần nữa khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, uy tín và sức cạnh tranh nổi bật của ngân hàng trên thị trường tài chính, ngân hàng tại Việt Nam, đồng thời khẳng định định hướng phát triển đúng đắn của ngân hàng trong thời gian qua. Trong thời gian tới, ngân hàng sẽ tập trung đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng và đặc biệt tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm hướng tới một ngân hàng chuẩn quốc tế”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm