VPBank nỗ lực cùng cộng đồng

Cụ thể mới đây, ngày 11-7, nhân dịp kỷ niệm 18 năm thành lập ngân hàng, VPBank chính thức phát động chương trình Góp sức với cộng đồng và liên tiếp sau đó VPBank đã tổ chức trao trực tiếp quà tặng là xe đạp cho hàng trăm em học sinh nghèo vượt khó tại 18 tỉnh, thành trên cả nước.

Đến nay, chương trình đã đi được hơn nửa chặng đường và tại mỗi địa phương đều ghi nhận những ấn tượng tốt đẹp của người dân. Các em học sinh nhỏ đều không giấu được niềm vui khi nhận được món quà từ VPBank và những người bảo trợ cho các em - các ông bà hoạt động trong Hội Khuyến học địa phương cũng đánh giá rất cao “tấm lòng cao cả của VPBank” (trích lời ông Doãn Mậu Hòe, Phó Chủ tịch Hội Khuyến học TP Đà Nẵng) và coi đó là “đôi hài vạn dặm” giúp các em hoàn thiện ước mơ của mình (trích lời bà Việt Bích, Chủ tịch Hội Khuyến học TP Long Xuyên, An Giang).

VPBank nỗ lực cùng cộng đồng ảnh 1

VPBank tặng xe đạp cho các em học sinh tại các tỉnh, thành trên cả nước. Ảnh: Như Thủy

Song song với chương trình này, nhân dịp kỷ niệm 64 năm ngày Thương binh Liệt sĩ, VPBank cũng dành gần 2 tỉ đồng để tham gia công tác đền ơn đáp nghĩa, giúp các gia đình chính sách vượt qua những tổn thất lớn lao từ chiến tranh để lại. Trong đó, 60 cuốn sổ tiết kiệm đã được trao tặng cho các gia đình chính sách ở Nghệ An, Đồng Nai, Long An và Kiên Giang; tham gia xây dựng Đài Tưởng niệm liệt sĩ tại Tây Ninh; phụng dưỡng trọn đời các bà mẹ Việt Nam anh hùng, nạn nhân chất độc da cam; quyên góp tặng quà cho các trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, mồ côi; tặng quà cho đồng bào Mù Cang Chải… Đó là những nghĩa cử được hơn 3.000 cán bộ và nhân viên VPBank tự nguyện tham gia đầy nhiệt huyết và tận tâm.

Năm 2011 đánh dấu sự trưởng thành của VPBank khi ngân hàng thực hiện chương trình chuyển đổi mạnh mẽ trên toàn hệ thống và được giới chuyên môn đánh giá khá cao về sự thay đổi và chất lượng. VPBank hiện đang hoạt động với mạng lưới gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc với hơn 3.000 cán bộ, nhân viên. Ngân hàng cũng đặt mục tiêu trở thành một trong năm ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam đến năm 2014. “Để phát triển bền vững, đồng thời đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phồn thịnh của toàn xã hội, VPBank sẽ luôn duy trì và phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình với cộng đồng. Đóng góp với cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực và trực tiếp sẽ tiếp tục là con đường mà VPBank sẽ đi vì đất nước Việt Nam, vì cộng đồng thịnh vượng…” - tổng giám đốc của VPBank, ông Nguyễn Hưng khẳng định.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm