VWS trao 200 phần quà Tết đến người dân Bình Chánh

Đây là hoạt động thường niên nhằm chăm lo cho người nghèo có điều kiện vui Tết ấm áp do Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh tổ chức với sự tài trợ kinh phí của Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS).

Ông Huỳnh Văn Ba, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh, phát biểu khai mạc lễ phát quà.

Tại lễ trao quà, bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty VWS, chia sẻ: “Được chia sẻ khó khăn và góp phần chăm lo vật chất cho người dân Bình Chánh đón Tết là niềm vui và hạnh phúc của chúng tôi. Kính chúc bà con đón một cái Tết thật vui và hạnh phúc...”.

Đông đảo người dân bốn xã ở Bình Chánh đến nhận quà của ban tổ chức và nhà tài trợ.

Theo ông Huỳnh Văn Ba, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bình Chánh, dịp Tết Mậu Tuất này, chỉ tính riêng Ban vận động Vì người nghèo huyện Bình Chánh đã chuẩn bị 2.984 phần quà với tổng giá trị 1,969 tỉ đồng để chăm lo cho người người nghèo của huyện. Song song đó, Ban vận động Vì người nghèo của 16 xã và thị trấn của huyện đã chuẩn bị 12.607 phần quà, tổng giá trị hơn 5 tỉ đồng. Cạnh đó, huyện Bình Chánh còn nhận được 1.614 phần quà (tổng giá trị hơn 1,6 tỉ đồng) từ Ban vận động Vì người nghèo TP.HCM.

Người dân xã Vĩnh Lộc B đến dự lễ nhận quà.

Người dân xã Lê Minh Xuân đến dự lễ nhận quà.

Bà Huỳnh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc Công ty VWS, trao quà cho người dân.

Nghĩa là cái Tết năm nay, chỉ riêng huyện Bình Chánh đã vận động được hơn 8,6 tỉ đồng để chuẩn bị hơn 17.000 phần quà chăm lo Tết cho người dân địa phương

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm