Xem thể thao vua cùng “Vua cà phê” Việt

Nhân mùa World Cup 2018, King Coffee - thương hiệu cà phê cao cấp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên, đã cho ra mắt hai dòng sản phẩm hòa tan Espresso và Americano đặc biệt dành riêng cho người đam mê môn thể thao vua.

Sản phẩm hòa tan Espresso và Americano của King Coffee thích hợp cho người hâm mộ thể thao tỉnh táo xem World Cup 2018. Ảnh: TNI

Espresso là loại cà phê nổi tiếng ở Ý và Tây Ban Nha, được làm chủ yếu từ bột cà phê Arabica. Trong khi đó, Americano của người Mỹ được xem là “khúc biến tấu nhẹ nhàng” từ Espresso Ý. Người Mỹ và Ý rất yêu thích hai loại cà phê này vì giúp họ tỉnh táo, lấy năng lượng cho một ngày làm việc mới. Hai dòng cà phê hòa tan này được chế biến từ những hạt cà phê Arabica tốt nhất từ Cầu Đất (Lâm Đồng) - vùng nguyên liệu Arabica nổi tiếng của Việt Nam. Chất lượng cà phê Arabica ở đây được xem là ngon nhất nhì thế giới.

Các sản phẩm Espresso và Americano của King Coffee có bán tại các hệ thống siêu thị lớn trên cả nước như: Big C, Co.opmart, Maximart, Mega Market, Lotte Mart, VinMart... Bên cạnh đó, hơn 100 quán cà phê King Coffee Expert tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ là các điểm phục vụ xuyên suốt các trận đấu World Cup. Tháng 6, quán cà phê Premium đầu tiên của King Coffee chính thức ra mắt tại Gia Lai, sẵn sàng phục vụ người hâm mộ World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm