1 Vụ phó bị tạm đình chỉ vì xô xát với hàng xóm khi tranh chấp chỗ đỗ xe

 Video: 1 Vụ phó bị tạm đình chỉ vì xô xát với hàng xóm khi tranh chấp chỗ đỗ xe 
Tổng cục Địa chất Khoáng sản (Bộ TN&MT), cho biết sáng ngày 6-1 lãnh đạo Tổng cục đã có quyết định đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính.
Lý do đình chỉ là do ông Thắng có hành vi cư xử không đúng mực với một người phụ nữ hàng xóm khi tranh chấp chỗ đỗ xe ô tô, được đưa lên mạng xã hội.
“Sau quá trình xác minh, làm rõ, Tổng cục Địa chất Khoáng sản sẽ có quyết định xử lý theo quy định của Luật cán bộ công chức” - lãnh đạo Tổng cục này thông tin.

1 Vụ phó bị tạm đình chỉ vì xô xát với hàng xóm khi tranh chấp chỗ đỗ xe ảnh 1
Ảnh từ clip ghi lại việc ông Thắng xô xát với người phụ nữ hàng xóm khi tranh chấp đỗ xe ô tô tại ngõ đi chung vào sáng ngày 4-1

Trước đó, ngày 4-1, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip với thời lượng gần 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên khi tranh cãi về chỗ đỗ xe ô tô đã đấm thẳng vào mặt một phụ nữ hàng xóm.

Sau đó, anh H. (là chồng của người phụ nữ) từ trong nhà chạy ra có hành động cự cãi, xô xát với người đàn ông đã đánh vợ mình.

Nguyên nhân của sự việc trên là do gia đình anh H. (thuê nhà ở cuối ngõ) mới mua xe và để xe ở ngõ đi chung. Ông Thắng trước đó cũng đỗ xe của gia đình ở ngõ đi chung trên và nhiều lần có yêu cầu vợ chồng anh H. không được để xe trong ngõ đi chung trên.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 4-1, trong ngõ 1150/72 đường Láng (thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội), sau đó đã được công an phường Láng Thượng thụ lý, xác minh và hoà giải. Anh H. cũng đã chủ động xoá thông tin đưa lên mạng xã hội.
Tuy nhiên, Tổng cục Địa chất Khoáng sản đã vào cuộc kiểm tra, xác minh ông Thắng là cán bộ đang công tác tại Tổng cục này và có quy trình xử lý theo quy định của Luật cán bộ công chức.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm