16 tuổi xin đi nhờ xe rồi hiếp dâm cô gái 29 tuổi

Ngày 29-10, TAND thị xã Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) đã tuyên phạt Nguyễn Văn T., 12 tháng tù về tội hiếp dâm. Tòa cũng buộc T. phải bồi thường cho phía gia đình bị hại trên 5,5 triệu đồng.

Bị cáo Nguyễn Văn T. tỏ ra ăn năn hối cải trước vành móng ngựa.

Trước đó, khoảng 19 giờ 40 ngày 2-6-2014, sau khi chầu nhậu ở nhà bạn thuộc xã Hương Toàn (Hương Trà), T. đi bộ ra quốc lộ 1A để đón xe ôm về nhà nhưng không có. Đến 21 giờ 30 cùng ngày, T. đang đi bộ trên quốc lộ 1A thì gặp chị H.T.P (29 tuổi, ngụ thị xã Hương Trà, làm nghề bán vé số) đang đi xe đạp trên đường. Thấy vậy, T. xin đi nhờ xe chị P. về nhà và được chị P. đồng ý. Khi đến tổ dân phố 2 phường Hương Văn (Hương Trà) thì xe bị xẹp lốp nên cả hai cùng dắt bộ. 

Lúc này, T. quan sát thấy xung quanh vắng người nên nảy sinh ý đồ quan hệ tình dục với chị P. Lập tức, T. liền ôm chầm lấy chị P và đè chị xuống vệ đường và thực hiện hành vi giao cấu. Chị P. cố chống cự thì bị T. đánh vào mặt. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã đến giải thoát cho chị P. còn T. thì nhanh chân chạy thoát.

Khi đến tại chốt ngã ba đường tránh TP Huế, chị P. phát hiện T. đang ngồi núp nên chị P. kể với một số anh em chạy xe ôm về hành vi đồi bại của T.. Lập tức những người chạy xe ôm điện thoại báo cho Công an đến bắt giữ T.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm