175 người tìm kiếm 2 học sinh mất tích khi đi chụp ảnh

Trong đó, Ban Chỉ huy quân sự thị xã Cửa Lò huy động 30 cán bộ, chiến sĩ; Đồn Biên phòng Cửa Lò Bến Thủy 30 chiến sĩ, Cảnh sát PCCC số 2 hơn 20 người, Trung tâm Cứu hỗ cứu nạn Cửa Lò hơn 15 người, dân quân phường Thu Thủy và Nghi Thu hơn 30 người cùng hơn 40 ngư dân quần thảo trên biển tìm kiếm hai em.

Khu vực biển hai em học sinh mất tích.

Đến chiều cùng ngày, lực lượng trên đã tìm, vớt được thấy được thi thể em Trần Nguyên Chương (học lớp 12A6 Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) - cách đảo Lan Châu khoảng 20 m.

Trong đêm 10-4, Trung tâm Cứu hỗ cứu nạn và các chiến sĩ, người thân, các ngư dân đang nỗ lực tìm kiếm em Trần Văn Thành (cùng học lớp 12A6 Trường THPT Lê Hồng Phong) cùng mất tích trên biển Cửa Lò chiều 9-4.

Như Pháp Luật TP.HCMđã đưa tin, Chủ nhật (9-4), em Thành và Chương cùng các bạn lớp 12A6 rủ nhau xuống thị xã Cửa Lò (Nghệ An) chụp ảnh kỷ yếu. Sau khi các em chụp ảnh ở khu vực đảo Lan Châu (thị xã Cửa Lò) rồi cùng nhau xuống tắm biển. Trong quá trình tắm, em Thành và em Chương bị sóng cuốn ra xa, đuối nước. Lúc này nhóm bạn gọi người đến cứu nhưng không kịp, khiến em Thành và em Chương bị mất tích.

Nhiều người dõi theo công tác tìm kiếm hai em trên biển.

Bà Hồ Thị Hà, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, cho biết: Trước khi xảy ra vụ đuối nước đau lòng trên, ban giám hiệu nhà trường đã yêu cầu các lớp học không được tự tổ chức đi chơi tập thể xa, không được đi chụp ảnh kỷ yếu khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, các em lớp 12A6 nêu trên đã tự tổ chức cùng đi chụp ảnh kỷ yếu thông qua các giáo viên và phụ huynh rồi các em tự tắm biển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm