25 'bóng hồng' của Cục CSGT dẫn đoàn Đại hội

Những ngày gần đây, 25 nữ CSGT đang cùng các đồng nghiệp nam tập luyện công tác dẫn đoàn để phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

25 “bóng hồng” của Cục CSGT dẫn đoàn Đại hội. Ảnh: MINH HẢI

Theo Cục CSGT, đây là những nữ chiến sĩ đang công tác tại đơn vị, đã được lựa chọn về phẩm chất, năng lực, trình độ, và đặc biệt là có hình thức và sức khỏe đảm bảo. Đặc biệt, nhiều cán bộ đang nuôi con nhỏ, gia đình neo người nhưng đã tự giác xung phong đi làm nhiệm vụ.

Hiện tại, Cục CSGT tổ chức hướng dẫn, luyện tập công tác chỉ huy điều khiển giao thông và dẫn đoàn cho 25 nữ CSGT cùng các đồng nghiệp ở Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và đào tạo lái xe thuộc Cục CSGT, huyện Bảng, tỉnh Hà Nam.

Sau nhiều ngày tập luyện, khắc phục về mọi hoàn cảnh, thời tiết, các nữ CSGT đã thuần thục các kỹ năng đưa đón, chuyên nghiệp trong công tác dẫn các đoàn đại biểu.

Những nữ CSGT đều được lựa chọn về phẩm chất, năng lực, trình độ, và đặc biệt là có hình thức và sức khỏe đảm bảo. Ảnh: MINH HẢI

Các nữ CSGT cùng các đồng nghiệp tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ và đào tạo lái xe thuộc Cục CSGT. Ảnh: MINH HẢI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm