3 trẻ em, 10 người lớn tử vong vụ cháy chung cư Carina

Thông tin từ BV Nhi đồng 1 TP.HCM sáng 23-3 cho biết tại BV này tiếp nhận 10 trẻ bị ngạt khói. Trong đó có 2 trẻ phải thở oxy sức khỏe đã ổn định trở lại, 6 trẻ tình trạng nhẹ đang được theo dõi.
Tại BV Nguyễn Tri Phương tiếp nhận 8 nạn nhân tử vong do bị bỏng nặng, cấp cứu 13 nạn nhân, trong đó có 11 người lớn và 2 trẻ em trong tình trạng bị ngợp khí, 1 nam thanh niên 20 tuổi vừa tử vong vì tổn thương quá nặng.

3 trẻ em, 10 người lớn tử vong vụ cháy chung cư Carina ảnh 1
Chung cư Carina lại bốc cháy lúc 11 giờ 50 trưa nay. Ảnh NGUYỄN TÂN

Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, BV Triều An tiếp nhận cấp cứu 9 nạn nhân, 3 nạn nhân được cấp tốc chuyển đến BV Chợ Rẫy (1 trường hợp nặng, 2 trường hợp yêu cầu).
Tại BV Chợ Rẫy, tiếp nhận cấp cứu 7 nạn nhân, trong đó 1 trường hợp nặng đang thở máy, 1 trường hợp đang theo dõi.
Thông tin từ BV quận 6 cho biết tính đến nay, BV tiếp nhận 27 trường hợp, trong đó 3 trường hợp đang được tích cực theo dõi tại khoa cấp cứu, hiện tại xe cấp cứu của BV vẫn đang ứng trực tại hiện trường.
Cũng trong sáng nay, ông Nguyễn Trọng Khoa - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế cho biết đến thời điểm này thống kê đã có 13 nạn nhân tử vong (trong đó 1 nạn nhân tử vong do nhảy lầu, 2 nạn nhân ngạt và 10 nạn nhân bị cháy).
Trong số những nạn nhân tử vong có 3 trẻ em, 10 người lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm