4 nhà dân đột nhiên bị lủng tường, vỡ kính sau tiếng nổ

Theo đó, khoảng 9 giờ 30 sáng nay, tại khu vực nói trên, bốn nhà dân bỗng nhiên bị hư hỏng sau tiếng gầm rú rất lớn giống như động cơ máy bay vút ngang qua.

Một thanh niên cho biết anh đang phụ mẹ nấu ăn thì nghe tiếng động vút trên đầu rất lớn giống như động cơ máy bay sau đó nghe tiếng nổ khiến gạch, ngói văng tung tóe. Anh và mẹ mình ôm các em nhỏ chạy ra ngoài hô hoán mới biết hàng xóm cũng có nhiều nhà bị thiệt hại.

“Tôi đang sau ở sau nhà thì nghe tiếng máy bay gầm rú bay ngang sau đó là tiếng nổ lớn gầm vang lên trong nhà, chạy vào thì phát hiện nhà bị thủng tường ngay cửa sổ, cửa kính, gạch cũng bị bể” - ông Nguyễn Văn Bình (60 tuổi) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại.
Còn bà Đặng Thị Quyết (55 tuổi) cho biết bà đang nằm võng thì nghe tiếng máy bay bay ngang sau đó thì bị một mảnh vỡ va vào chân làm xây xát nhẹ.
Có bốn căn nhà của người dân bị hư hỏng như lủng tôn, vỡ tường, cửa kính gồm nhà ông Nguyễn Văn Bình, Đặng Thị Chuyện, Lê Văn Sang, Đặng Thị Quyết (55 tuổi) nằm trong bán kính khoảng 100 m. Tại hiện trường, người dân thu được nhiều mảnh sắt, thép nghi là vỏ của chất nổ.
Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Ninh Thuận và Công an tỉnh Ninh Thuận đã có mặt tại hiện trường để kiểm tra, làm rõ vụ việc.

Một số hình ảnh nhà dân bị hư hỏng:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm