44 công trình lọt vòng chung khảo giải thưởng Sáng tạo TP.HCM

Giải thưởng nhằm mục đích tôn vinh các tập thể, cá nhân có công trình nghiên cứu, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ sáng tạo theo bảy nhóm lĩnh vực.

Đây là năm đầu tiên tổ chức giải thưởng Sáng tạo TP.HCM. Điểm đặc biệt của giải thưởng là không chỉ được trao cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân người Việt Nam mà còn cho người Việt Nam ở nước ngoài có các công trình nghiên cứu, giải pháp, sản phẩm, dịch vụ sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của TP.

Ông Huỳnh Công Hùng công bố biểu trưng (logo) của giải thưởng Sáng tạo TP.HCM và  thông tin về buổi trao giải thưởng. Ảnh: H.LAN

Ban tổ chức đã nhận được 111 hồ sơ đăng ký tham gia giải thưởng. Từ các công trình, hồ sơ tham gia, hội đồng tuyển chọn giải thưởng cấp TP đã xem xét, đánh giá tính khả thi, hiệu quả của công trình và đã chọn được 44 công trình thuộc bảy lĩnh vực vào vòng chung khảo.

Ban tổ chức cho biết TP sẽ không chỉ dừng ở việc chấm và trao giải mà sẽ tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ cho các công trình phát triển, ứng dụng sâu hơn trong đời sống, sản xuất, kinh doanh của TP.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm