52 năm tù vì… tranh nhau hát

Ngày 20-3, trong phiên sơ thẩm, TAND tỉnh Hậu Giang đã tuyên phạt Lý Hoàng Hải (SN 1993) 20 năm tù, Nguyễn Văn Toàn (SN 1993) 13 năm tù, Trần Ngọc Thái (SN 1994) 11 năm tù và Huỳnh Quốc Khánh (SN 1995) 8 năm tù cùng về tội giết người có tính chất côn đồ.

52 năm tù vì… tranh nhau hát ảnh 1

Hải cùng đồng bọn bị dẫn giải về trại giam
Theo cáo trạng, tối ngày 4-5-2012, sau khi uống rượu, Hải cùng nhóm bạn trong đó có Toàn, Thái, Khánh đến dự một đám hỏi.

Đến khoảng gần 22 giờ cùng ngày, gia chủ tổ chức màn hát nhạc sống và một người khách là Nguyễn Ngọc Thái (SN 1987) lên hát. Do Nguyễn Ngọc Thái không thuộc lời nên Hải đã  giành micro. Từ đó, giữa Nguyễn Ngọc Thái và nhóm của Hải hậm hực nhau, hẹn ra khỏi tiệc sẽ "thanh toán".

Hải mượn một người bạn chung bàn một con dao, giấu trong lưng quần. Khoảng một tiếng sau, Nguyễn Ngọc Thái cùng nhóm bạn rời khỏi đám hỏi thì nhóm của Hải cũng đi theo, Toàn cầm một khúc cây làm hung khí.

Cách đám tiệc khoảng 200 m, nhóm của Hải đuổi kịp Nguyễn Ngọc Thái. Hải xông vào đâm Thái nhiều phát. Toàn cũng cầm gậy đánh Thái cho đến khi nạn nhân bất động.

Sáng hôm sau, nghe tin Nguyễn Ngọc Thái chết, Hải đến cơ quan công an đầu thú. Sau đó, Khánh, Toàn và Trần Ngọc Thái cũng lần lượt bị bắt.
Theo S. Hậu (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.