62 đảng viên quận 3 được trao huy hiệu 50-70 tuổi Đảng

Sáng 6-11, Ban thường quận ủy quận 3 đã tổ chức lễ kỉ niệm 103 năm Cách mạng tháng 10 Nga với sự tham dự của Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Nguyễn Thị Lệ cùng các Đảng viên lão thành cách mạng và các quần chúng ưu tú vừa được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Phó bí thư Thành ủy Nguyễn Thị Lệ trao huy hiệu cho đảng viên 60 năm tuổi Đảng. Ảnh VIỆT HOA

Tại buổi lễ, ông Phạm Thành Kiên, Bí thư quận ủy quận 3, đánh giá trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận 3 đã nêu cao tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua nhiều khó khăn và đạt được kết quả quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật đô thị không ngừng phát triển. Quận 3 cũng đạt được những kết quả tích cực trên nhiều lĩnh vực: kinh tế, văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân... Ông Kiên cho rằng, thành quả ấy có được chính từ sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, đảng viên, của sự gắn bó mật thiết giữa Đảng, chính quyền và nhân dân qua hơn 45 năm xây dựng và phát triển. 

Bí thư quận ủy quận 3 Phạm Thành Kiên trò chuyện với đảng viên 70 năm tuổi Đảng. Ảnh VIỆT HOA

Dịp này, 62 đảng viên tại quận 3 đã vinh dự được đón nhận huy hiệu 70, 60, 55, 50 tuổi Đảng. "Đó là những đồng chí đã hi sinh cả cuộc đời mình cho sự nghiệp cách mạng, một lòng son sắt với Đảng, đã sống trọn vẹn với tấm lòng người công sản kiên trung. Giờ đây, tuổi cao sức khỏe có hạn, nhưng với tinh thần của người đảng viên cộng sản, các đồng chí vẫn tiếp tục đóng góp công sức tham gia phong trào đia phương. Thực sự là tấm gương sáng, là chỗ dựa tinh thần cho toàn Đảng bộ, là người truyền lửa nhiệt huyết cho các thế hệ trẻ", Bí thư quận ủy quận 3 phát biểu.

Tại lễ kỉ niệm, bà Nguyễn Thị Lệ đã thay mặt Ban thường vụ Thành ủy chúc mừng và trao huy hiệu Đảng cho 62 đảng viên. 

Bà Nguyễn Thị Lệ chúc mừng các đảng viên. Ảnh VIỆT HOA

Các đảng viên vinh dự nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng. Ảnh VIỆT HOA

Ông Nguyễn Văn Đức, Phó bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận 3 trao hoa cho đảng viên nhận huy hiệu Đảng. Ảnh VIỆT HOA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm