7 thuyền viên trong vụ chìm tàu trên biển đã về với gia đình

7 thuyền viên trong vụ chìm tàu trên biển đã về với gia đình ảnh 1

Các thuyền viên tàu gặp nạn được chiến sĩ biên phòng cứu vớt đưa vào bờ.

Tàu cá bị nạn đã bàn giao cho gia đình. 7 thuyền viên cũng đã đoàn tụ cùng gia đình. Sức khỏe các thuyền viên đều khỏe mạnh. Hiện đơn vị đang tiến hành tìm kiếm, điều tra, xác minh 2 tàu cá đã gây ra vụ tai nạn rồi bỏ chạy để xử lí theo quy định của pháp luật.

Như tin đã đưa, lúc 6 giờ 30 phút ngày 18-10, Đồn Biên phòng Rạch Gốc nhận được tin tàu cá mang số CM 98896TS của ông Nguyễn Văn Hưng, 53 tuổi, ngụ Rạch gốc, Ngọc Hiển, Cà Mau giao cho Nguyễn Văn Vũ, 35 tuổi, ngụ Hiệp Mỹ, Cầu Ngang, Trà Vinh làm thuyền trưởng. 

Trên tàu gồm 7 thuyền viên, làm nghề câu mực. Khi đang neo đậu cách cửa Rạch Gốc khoảng 50 hải lý về hướng Đông Nam, thì bị 2 chiếc tàu cá hoạt động nghề giã cào ( Không rõ biển số) kéo cào ngang qua làm chìm phương tiện và bỏ chạy. 7 thuyền viên bị trôi dạt trên biển.

Lực lượng của bộ đội biên phòng đã sử dụng 2 phương tiện và 8 cán bộ, chiến sĩ ra biển tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn. Đến 14 giờ cùng ngày, tàu của lực lượng cứu nạn đã tiếp cận được vị trí tàu chìm và.

Đến 18 giờ cùng ngày thì lực lượng cứu hộ đã tìm và cứu vớt được 7 thuyền viên đưa lên tàu và chăm sóc sức khỏe, tổ chức cho ăn uống nên sức khỏe của các thuyền viên bình phục nhanh sau gần 1 ngày trôi dạt trên biển phải nhịn đói, nhịn khát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm