Án tù cho người mù chứa mại dâm

Đây là mức án dưới khung hình phạt truy tố (từ năm đến 15 năm tù) do bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, là người tật nguyền, có hoàn cảnh khó khăn.

Bị cáo Mai có hoàn cảnh khá tội nghiệp. Chục năm trước, do mâu thuẫn cá nhân, bị cáo bị người khác tạt acid làm mù cả hai mắt. Sau đó, bị cáo sống ly thân với chồng. Không lao động được, năm 2007, bị cáo nảy sinh ý định chứa gái mại dâm để kiếm tiền nuôi thân. Bị cáo bèn mua màn về ngăn nhà ra thành hai phòng để phục vụ những kẻ mua bán dâm với giá 20.000 đồng/lượt hoặc 50.000 đồng/đêm. Đêm 15-1-2012, Công an thị xã Ngã Bảy đã kiểm tra, bắt quả tang hai cặp nam nữ đang mua bán dâm tại nhà của bị cáo. Sau đó, bị cáo bị khởi tố nhưng được cho tại ngoại.

Tại cơ quan điều tra, bị cáo Mai còn khai nhận có cho hai cô gái (một chưa đủ 16 tuổi) ở trọ tại nhà mình để bán dâm. Do không xác định được người mua dâm, đồng thời vì bị mù nên bị cáo không nhận biết được độ tuổi thật của cô gái dưới 16 tuổi nên cơ quan điều tra không xem xét trách nhiệm của bị cáo trong trường hợp này.

NAM PHƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.