Ba CSGT bị đình chỉ vì xô xát với phóng viên

Phóng viên Hoàng Văn Đức (ngoài cùng bên trái) người đã xảy ra xô xát với CSGT Hà Nội và ông Hồng Thanh Quang (đứng) tổng biên tập báo Đại Đoàn Kết  

Theo đó, vào khoảng 11 giờ ngày 29-10, hai phóng viên Hoàng Văn Đức (phóng viên báo Đại Đoàn Kết) và Đoàn Mạnh Nghiệp (phóng viên báo Kinh Doanh Pháp Luật) khi đi qua khu vực chốt CSGT dưới chân cầu vượt Mai Dịch (Cầu Giấy, Hà Nội) thì thấy có một CSGT ở đây đang dừng một người điều khiển phương tiện giao thông.

Sau đó hai phóng viên này và ba CSGT tại chốt đã xảy ra xô xát. Ba CSGT sau đó được xác định là Đại úy Lưu Thanh Châu, Thiếu úy Nguyễn Tuấn Anh và Thiếu úy Hoàng Việt Cường. Cả ba đều đang công tác tại phòng PC67

Sau khi sự việc xảy ra, ba CSGT nói trên đã bị lãnh đạo Công an TP Hà Nội tạm đình chỉ công tác, kiểm điểm làm rõ trách nhiệm. Theo quan điểm của CATP HN đây chỉ là sự hiểu lầm.

Trong thời gian ngắn sắp tới, công an Hà Nội sẽ làm rõ vụ việc cụ thể. Ngoài ra, CAHN từ chối không trả lời gì thêm các câu hỏi của phóng viên, kể cả về việc có được phép quay phim chụp ảnh khi CSGT đang làm việc hay không.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm