Bà Melania Trump về lại New York

Ngày 22-1, Đệ nhất phu nhân Mỹ – bà Melania Trump trở về New York sau sự kiện nhậm chức tổng thống của chồng ở thủ đô Washington.

“Đệ nhất Phu nhân cảm ơn mọi người vì đã dành sự ủng hộ và chào đón nồng nhiệt khi bà đến Washington. Bà sẽ trở lại New York trước khi tuần lễ đi học bắt đầu. Trong vòng vài tuần tới, bà sẽ di chuyển qua lại giữa New York và Washington” – CNN dẫn lời người phát ngôn của và Trump.

Tháng 11 năm ngoái, Tổng thống Trump cũng đã nói với báo chí rằng bà Trump và con trai Barron sẽ chỉ dọn đến Nhà Trắng cùng ông sau khi Barron hoàn tất năm học.

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump và con trai Baron. Ảnh: PEOPLE

Vợ chồng Tổng thống Mỹ Donald Trump và con trai Baron. Ảnh: PEOPLE

Chủ nhật vừa rồi cũng là lễ kỉ niệm 12 năm ngày cưới của vợ chồng Tổng thống Trump. Họ cưới nhau vào ngày 22 tháng 01 năm 2005 trong một lễ cưới xa hoa tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao cấp  Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida. Khách mời tham dự lễ cưới bao gồm vợ chồng cựu Tổng thống Bill và Hillary Clinton, Tổng biên tập quyền lực của Vogue US – Anna Wintour và các nghệ sĩ , nhạc sĩ nổi tiếng như Simon Cowell, Usher và Billy Joel.

Tổng thống Trump đã tặng bà Melania một chiếc nhẫn kim cương 25 carat trong dịp lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Tuy nhiên, kỉ niệm ngày cưới năm nay đã bị sự kiện nhậm chức của ông Trump che khuất.

Ngày cưới của vợ chồng cựu Tổng thống Obama là ngày 03 tháng 10. Trong 8 năm sống tại Nhà Trắng,ông bà Obama thường dùng bữa tối tại các nhà hàng địa phương nổi tiếng như Georgetown's Bourbon Steak, Alexandria's Restaurant Eve, and West End's Blue Duck Tavern.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm