Bà Phan Thị Mỹ Thanh 'phục vụ' gì cho công ty gia đình?

Đại diện tỉnh Đồng Nai thông tin như vậy trong buổi Họp báo tình hình kinh tế- xã hội năm 2017, nhiệm vụ năm 2018 diễn ra vào chiều 10-1 tại trụ sở UBND tỉnh Đồng Nai.

Cụ thể, đại diện của lãnh đạo tỉnh Đồng Nai cho hay: Liên quan đến những sự việc nổi cộm trên địa bàn tỉnh như sai phạm của bà Phan Thị Mỹ Thanh - Phó Bí thư Tỉnh ủy mà Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTƯ) đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo; sai phạm của Công ty Cường Hưng (công ty do chồng bà Thanh làm giám đốc)...  vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục kiểm tra, chưa có kết luận.

Bà Nguyễn Hòa Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, đang trả lời báo chí tại buổi họp báo

Khi được hỏi về việc xử lý sai phạm của bà Phan Thị Mỹ Thanh liên quan đến dự án khu dân cư do công ty của chồng bà làm chủ đầu tư, bà Nguyễn Hòa Hiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết: "Trước đây UBKTTƯ cũng đã có quyết định kỷ luật cảnh cáo (bà Mỹ Thanh - PV), tuy nhiên Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng đã có đơn giải trình và hiện nay UBKTTƯ đang làm tiếp tục. Với vai trò chủ trì cuộc họp ngày hôm nay, tôi xin trả lời là khi nào UBKTTƯ kiểm tra xong, có quyết định chính thức thì tỉnh sẽ thông báo cho các nhà báo được biết. Còn hiện nay thì đang trong quá trình kiểm tra”.

Clip nhà báo Đức Hiển, báo Pháp Luật TP.HCM, đang đặt câu hỏi liên quan đến các thông tin sai phạm của bà Phan Thị Mỹ Thanh dính đến dự án của Công ty Cường Hưng tại cuộc họp báo của tỉnh Đồng Nai diễn ra chiều 10-1. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm