Ban Bí thư chỉ định 2 ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM

Chiều 5-6, Thành ủy TP.HCM đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định của Ban Bí thư về chỉ định Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Lê Thanh Phong - Chánh án Tòa án Nhân dân TP.HCM và ông Hà Phước Thắng - Chánh Văn phòng UBND TP.HCM.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng các lãnh đạo TP.HCM chúc mừng ông Lê Thanh Phong và ông Hà Phước Thắng. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Ông Lê Thanh Phong năm nay 53 tuổi, có trình độ tiến sĩ Luật, cao cấp lý luận chính trị.

Ông Hà Phước Thắng năm nay 44 tuổi, là thạc sĩ Luật, cử nhân chính trị chuyên ngành Công tác tư tưởng, cao cấp lý luận chính trị.
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân mong muốn, hai ông Lê Thanh Phong và Hà Phước Thắng nhận thức rõ trách nhiệm, vinh dự của mình khi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM, một TP đông dân nhất cả nước, trung tâm kinh tế của cả nước, trung tâm về sáng tạo, khoa học - công nghệ.
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cho biết ông Lê Thanh Phong đã tham gia công tác 29 năm trong ngành tòa án, đã nỗ lực và có nhiều bước trưởng thành. Ông Nguyễn Thiện Nhân tin tưởng, ông Phong sẽ nỗ lực khi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ TP và cùng triển khai các nghị quyết của Thành ủy trong nhiệm vụ của mình.
Còn với ông Hà Phước Thắng, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân đánh giá là đã trưởng thành từ công tác thanh niên và có tinh thần ham học hỏi, trải qua nhiều vị trí công tác khác nhau.
Do đó, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân hai ông vừa được chỉ định vào Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020, sẽ hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm