Bàn giao nhiệm vụ Tổng Thanh tra Chính phủ

Ngày 15-4, Thanh tra Chính phủ tổ chức hội nghị bàn giao nhiệm vụ Tổng Thanh tra Chính phủ giữa Phó Thủ tướng Lê Minh Khái và Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong.

Tại hội nghị, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chúc mừng ông Đoàn Hồng Phong đã được Ban Chấp hành Trung ương phân công, được Quốc hội phê chuẩn và Chủ tịch nước ký quyết định bổ nhiệm giữ chức Tổng Thanh tra Chính phủ.

Ông Khái nhấn mạnh những năm gần đây, Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra đã có những đóng góp quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ do Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao.

Thời gian tới, Phó Thủ tướng yêu cầu Thanh tra Chính phủ tiếp tục tập trung quan tâm đến công tác xây dựng thể chể, chính sách pháp luật nói chung, đặc biệt là hoạt động của Thanh tra Chính phủ và ngành Thanh tra.

Phó Thủ tướng cũng lưu ý cần tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các cuộc thanh tra đã được phê duyệt trong năm 2021, quan tâm xử lý và giải quyết các cuộc thanh tra phức tạp, bảo đảm tiến độ, hiệu quả, có tính lan tỏa lớn, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới…

Về phía mình, Tổng Thanh tra Chính phủ Đoàn Hồng Phong xin hứa sẽ đem hết sức mình cùng tập thể lãnh đạo Thanh tra Chính phủ đoàn kết, thống nhất, khắc phục khó khăn; kế thừa và phát huy những thành tựu to lớn mà ngành Thanh tra đã đạt được, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tổng Thanh tra Chính phủ đề nghị cán bộ, công chức, viên chức của Thanh tra Chính phủ nói riêng và toàn ngành Thanh tra nói chung tiếp tục đổi mới, hành động bản lĩnh quyết liệt, toàn diện, đồng bộ, hiệu quả; nêu cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; khắc phục mọi khó khăn, thử thách, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thanh tra Chính phủ làm việc tại tỉnh Đồng Nai
Thanh tra Chính phủ làm việc tại tỉnh Đồng Nai
(PLO)- Thanh tra Chính phủ làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai và các sở, ngành liên quan nhằm triển khai kế hoạch thanh tra về việc thực hiện chế độ, chính sách nhà ở cho người có công.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm