Bảo Hiểm Xã Hội TP chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM dịp 21-6

Chiều 17-6, thay mặt lãnh đạo Bảo Hiểm Xã Hội TP.HCM, ông Đỗ Văn Thuyên, Trưởng phòng Tuyên truyền cơ quan này đã tới gửi lẵng hoa và chúc mừng Ban biên tập, phóng viên, biên tập viên, nhân viên báo Pháp Luật TP.HCM nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2019).

Lãnh đạo Bảo Hiểm Xã Hội TP.HCM chúc mừng báo Pháp Luật TP.HCM nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Ảnh QUANG DUY

Theo ông Thuyên, thời gian qua, Báo Pháp Luật TP.HCM đã hỗ trợ đồng hành cùng Bảo hiểm Xã hội TP nên công tác tuyên truyền phổ biến chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tới người dân rất hiệu quả.
Đại diện Bảo Hiểm Xã Hội TP chia sẻ ngành bảo hiểm là ngành luôn đồng hành với người dân, vì vậy rất cần được thông tin để người dân có thể hiểu, thực hiện và thụ hưởng. Đặc biệt địa bàn TP.HCM là nơi có số lượng người dân tham gia bảo hiểm đông nhất cả nước, thông tin chia sẻ về quyền lợi mà người dân được thụ hưởng là rất cần thiết. Vì vậy, rất cần cơ quan báo chí, nhất là báo Pháp Luật TP.HCM thông tin tuyên truyền về những chính sách trên.
“Hàng năm Bảo hiểm xã hội cũng in các tờ rời thông báo, cập nhật các dữ liệu điện tử trên mạng internet, và thông qua tin nhắn để người lao động có thể biết mình đang tham gia bảo hiểm xã hội. Đối với thẻ bảo hiểm y tế cũng vậy, nếu chủ sử dụng lao động nợ tiền bảo hiểm y tế một tháng thì đi bệnh viện sẽ bị từ chối ngay. Khi đó, người lao động sẽ nắm được để có ý kiến lại với chủ sử dụng lao động, bảo vệ quyền lợi của mình”, đại diện Bảo Hiểm Xã Hội TP.HCM thông tin.
Đại diện Báo Pháp Luật TP.HCM, bà Cát Thị Kim Xuân, Phó Tổng biên tập, cho biết trong hai năm qua việc hợp tác giữa Bảo Hiểm Xã Hội TP.HCM và báo trong thông tin tuyên truyền chính sách pháp luật về bảo hiểm rất tốt. Ban biên tập mong muốn Bảo Hiểm Xã Hội TP.HCM tiếp tục hợp tác thông tin tuyên truyền, sẵn sàng hỗ trợ cung cấp cho phóng viên những vấn đề cần thông tin để người dân, người lao động, doanh nghiệp nắm được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm