Báo Pháp Luật TP.HCM hợp tác với Báo Quân Khu 7

Theo biên bản ghi nhớ, hai báo sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi tin bài phục vụ cho hoạt động của mỗi bên.

Ngoài ra, cả hai cũng tiến hành xây dựng dự thảo các chương trình hợp tác khai thác các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Zalo, Facebook, v.v. dựa vào lợi thế mỗi bên.

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên Tập Báo Pháp Luật TP.HCM (trái) và Đại tá Nguyễn Văn Bắc, Tổng Biên Tập Báo Quân Khu 7 ký biên bản ghi nhớ. Ảnh: QUANG DUY. 

Đại tá Nguyễn Văn Bắc, Tổng Biên Tập báo Quân Khu 7, cho biết: Báo Quân Khu 7 ra đời và phát triển đến nay khoảng 50 năm. Trong thời gian đó, báo nỗ lực phát triển các loại hình thông tin, như báo in, truyền hình, báo điện tử, v.v. Báo cũng tìm cách đa dạng hóa cách chuyển tải thông điệp phục vụ cho đông đảo đội ngũ quân nhân, chiến sĩ thuộc Quân Khu 7 nói riêng và cả nước nói chung.

“Chúng tôi hi vọng thời gian tới sẽ hợp tác với Báo Pháp Luật TP.HCM để mở rộng thông tin, nhất là lĩnh vực pháp luật, đồng thời gia tăng số lượng nền tảng báo chí và mạng xã hội để thông tin đến với đông đảo độc giả của Quân khu 7 và cả nước.” – Đại tá Nguyễn Văn Bắc nhấn mạnh.

Ông Mai Ngọc Phước, Tổng Biên tập báo Pháp Luật TP.HCM, cho biết Báo Quân Khu 7 có kinh nghiệm làm báo lâu năm, có thế mạnh trong lĩnh vực quân đội, có lượng độc giả trung thành lớn. Trong khi đó, báo Pháp Luật TP.HCM có thế mạnh về thời sự-chính trị, pháp lý; có thế mạnh trong phát triển các sản phẩm báo chí đa nền tảng, không chỉ báo in, báo điện tử mà còn nhiều nền tảng mạng xã hội.

“Tôi tin tưởng rằng cả hai có thể bổ trợ cho nhau trong việc phát triển thông tin báo chí, đảm bảo các tiêu chí thông tin chính thống, trung thực, có tính hấp dẫn cao và mang lại hiệu quả lan tỏa lớn đối với độc giả của cả hai báo.” – Ông Mai Ngọc Phước nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm