Bắt nghi can giết chủ tiệm may, cướp tài sản

Thông tin ban đầu, vào sáng ngày 6- 3, Nguyễn Văn Trọng đến khu nhà trọ tại ấp 1 (xã Thường Tân) chơi thì thấy chị Trần Thị Oanh (40 tuổi) nhà bên cạnh làm chủ tiệm may ở nhà một mình nên đã nảy sinh ý định cướp tài sản. Để thực hiện hành vi, Trọng đã mang theo dao Thái Lan đi đến nhà chị Oanh giả vờ thuê sửa áo.

Hình ảnh: Hung thủ Nguyễn Văn Trọng (ảnh: CTV)

Lợi dụng lúc chị Oanh mất cảnh giác, Trọng dùng dao khống chế để cướp tài sản. Tuy nhiên nạn nhân kêu cứu và chống trả quyết liệt nên Trọng dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hung thủ cướp tài sản gồm một xe máy và hai điện thoại di động rồi nhanh chóng lẩn trốn.

Đến trưa cùng ngày, người dân khu vực đến sửa quần áo thì phát hiện chị Oanh nằm chết gần cửa nhà nên đã báo cơ quan công an.

Riêng hung thủ, sau khi cướp được tài sản đã lẩn trốn về quê. Nhưng sau một ngày gây án được sự vận động của gia đình, Trọng đã ra đầu thú tại công an huyện Tánh Linh (tỉnh Bình Thuận). Sau đó Trọng được di lý về công an tỉnh Bình Dương phục vụ công tác điều tra.

Văn Ngọc

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm