Bất ngờ với những dịch vụ miễn phí tại lễ chùa Bà Bình Dương

Lễ hội rằm tháng Giêng ở chùa Bà Bình Dương được xem là một trong những lễ hội lớn ở khu vực, nhiều người ở các tỉnh đổ về đây để thắp hương. Ai cũng nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội để các hộ kinh doanh “chặt chém” khi mua sắm, ăn uống.... Nhưng ngược lại, ở đây rất nhiều gia đình đã phục vụ miễn phí nước uống, đồ ăn cho khách đến tham dự lễ hội. Điều này khiến cho hàng vạn người đến đây dự hết sức bất ngờ. 

Các bạn trẻ nhiệt tình phát nước uống, khăn lạnh miễn phí cho những người đến đây tham dự lễ rước kiệu tại chùa Bà Bình Dương.

Theo bà Mười (chợ Thủ Dầu Một), sáng nay bà đã phát được 4.000 ổ bánh mì chay và gần 10.000 chai nước suối.  Số bánh mì và nước uống là do các tiểu thương của chợ đã đóng góp để phát cho khách đến dự lễ.  Không những vậy, khách đến tham dự lễ chùa Bà còn được lực lượng tự nguyện của địa phương vá xe và chở xe ôm miễn phí.  

“Đây là lần đầu tiên gia đình tôi đến tham dự lễ rước kiệu Bà. Tôi cảm thấy hết sức bất ngờ với sự nhiệt tình của người dân, lực lượng tình nguyện ở đây. Nhiều nơi khác thời điểm này những hộ kinh doanh sẽ tăng giá bán hàng giải khát, ăn uống nhưng ở đây những người đến dự lễ thì lại được phát miễn phí. Dù là giá trị không lớn nhưng hành động của họ đã khiến gia đình tôi cảm thấy rất hạnh phúc về tình người” - chị Nguyễn Thị Hương (ngụ tỉnh Tiền Giang) chia sẻ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm