Bé gái lớp 1 bị hiếp ở trường?

Theo phản ánh của gia đình nạn nhân, trưa 9-5, khi N. đi học về nhà, gia đình phát hiện cháu bị chảy máu ở vùng âm đạo nên gặng hỏi nhưng N. không nói.

Ngay sau đó, N. được đưa đến các bệnh viện và phòng khám trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột nhưng các bác sĩ nói không sao nên gia đình đưa cháu về nhà. Đến ngày 11-5, khi thấy máu ở âm đạo N. vẫn tiếp tục chảy, gia đình đưa cháu lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám và điều trị.

Mẹ N. cho biết trước khi nhập viện, gia đình đã dùng mọi cách để hỏi nguyên nhân nhưng cháu chỉ lắc đầu. Khi vào điều trị, các bác sĩ gặng hỏi thì N. mới kể rằng vào sáng 8-5, cháu lên trường đi thi hết học kỳ. Đến giữa buổi thi, N. xin cô giáo ra ngoài đi vệ sinh. Khi bước vào phòng vệ sinh, cháu thấy có một người bịt khẩu trang, đầu đội mũ đen lao tới bịt miệng rồi hiếp dâm.

Do bị khống chế và người này dọa nếu kêu la sẽ bóp cổ cho chết nên N. không dám phản ứng. Về nguyên nhân vì sao bố mẹ hỏi mà không nói thì N. cho biết người kia dọa nếu cháu kể cho ai biết thì sẽ bị giết nên không dám kể.

Bé gái lớp 1 bị hiếp ở trường?

Nhà vệ sinh nơi cháu N. cho rằng mình bị hiếp dâm

Trao đổi với chúng tôi, thầy Võ Quốc Trà, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, xác nhận công an đã tới làm việc với nhà trường về vụ việc. Nhà trường cũng đã điều tra, xác minh nhưng không phát hiện người lạ nào vào trường trong thời điểm gia đình N. phản ánh cháu bị hiếp dâm.

“Rất khó xảy ra việc cháu N. bị hiếp dâm trong nhà vệ sinh của nhà trường nhưng kết luận cuối cùng phải chờ cơ quan công an” - thầy Trà nói.

Bé gái lớp 1 bị hiếp ở trường?

Ông Mai Văn Hòa, Phó trưởng Công an xã Cư Êbur, cho biết cơ quan này đã nhận được thông tin trình báo của gia đình N. Công xã đang lấy lời khai của những người liên quan để làm sáng tỏ vụ việc.

Theo bác sĩ Đặng Tuyết Vũ Khánh, Khoa Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, N. nhập viện trong tình trạng chảy máu âm đạo. Kết quả kiểm tra cho thấy vùng âm đạo của cháu bị tổn thương.

Theo C. Nguyên (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm