Bế mạc đường hoa xuân Bạch Đằng

Đường hoa Xuân và Vườn Ánh Sáng của TP Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 9-2 tại hai khu vực phía tây Cầu Rồng. Đường hoa này được tổ chức bằng nguồn vốn xã hội hóa với số tiền gần 5 tỷ đồng.

Đêm bế mạc bắt đầu bằng nghi thức một phút mặc niệm để tưởng nhớ và thể hiện sự kính trọng sâu sắc đến Ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng ban nội chính trung ương, nguyên Bí thư tỉnh ủy và chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng), một người Anh lớn của thành phố và cũng là người đã gợi mở, xúc tiến cho đường hoa Xuân Bạch Đằng đi vào thực tiễn.

 Thành phố rực rỡ ánh đèn

Tiếp theo, những ca khúc Xuân truyền thống được sắp xếp xen kẽ với các tiết mục hiện đại thể hiện hơi thở mới của thành phố. Điểm nhấn của chương trình là màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng trên nền nhạc sôi động, liên tục trong vòng 30 phút mang đến một không gian rực sáng ven bờ sông Hàn.

Đến với đêm bế mạc, sự cộng hưởng của âm thanh, ánh sáng, sắc hoa đã khiến cho khán giả Đà Nẵng không chỉ thỏa mãn thị giác mà những giác quan khác cũng được chạm đến. Đặc biệt, họ đã có được những phút giây tuy ngắn ngủi nhưng trọn vẹn trong thanh âm của sự rộn rã, rực rỡ của ánh sáng đầy màu sắc và đặc biệt phấn khích với hình ảnh thả bóng bay nguyện cầu những điều tốt đẹp cho năm mới.

 Sân khấu tuyệt đẹp

Ban tổ chức cho biết đêm nhạc hội đã mang những cảm xúc tươi mới đến với người dân và du khách tại Đà Nẵng, để họ có thêm cảm hứng, tràn đầy năng lượng để nghênh đón những cơ hội mới trong năm Ất Mùi.

Các tiếc mục ca múa nhạc sôi động

Đường hoa Xuân Bạch Đằng 2015 khép lại nhưng sẽ mở ra hi vọng những đường hoa Xuân Bạch Đằng năm sau sẽ thêm rực rỡ, mới mẻ, sống động và hoành tráng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu tinh thần của người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm