Bentley biển ngoại giao vượt đèn đỏ, bị húc văng khỏi lề đường

Bentley biển ngoại giao vượt đèn đỏ, bị húc văng khỏi lề đường ảnh 1Xe Bentley biển ngoại giao vượt đèn đỏ trong vụ tai nạn

Cụ thể, khi đang lưu thông trên đường Nguyễn Hoàng Tôn, quận Tây Hồ, Hà Nội, tới ngã tư giao với Nguyễn Chí Công thì có tín hiệu đèn đỏ, người điều khiển xe Bentley đã không chấp hành và vượt với tốc độ nhanh.
Cùng lúc này, một chiếc xe Ford đang lưu thông đi tới và tông trực diện vào ngang thân xe Bentley.
Theo những người dân chứng kiến vụ việc, cú đâm khá mạnh, cộng với chiếc xe Bentley đang đi với tốc độ nhanh khiến chiếc xe đắt tiền bị quay ngược 1 vòng và văng ra lề đường.
Tại hiện trường, 2 chiếc xe trong vụ tai nạn đều bị hư hại nặng. Trong đó, xe Bentley biển kiểm soát 80-346 NG-02 bị đâm móp phần cửa dưới bên trái ngang thân xe. Chiếc xe Ford biển kiểm soát 30A-389.94 cũng bị hư hỏng nặng phần đầu. Ngoài ra, 2 lái xe đều bị xây xát nhẹ.

Một người dân có mặt khi vụ tai nạn xảy ra cho biết: “Đoạn ngã tư Nguyễn Hoàng Tôn-Nguyễn Chí Công mới được lắp đèn tín hiệu, cộng với thời tiết buổi sáng nay khá xấu, có mưa phùn nên có thể lái xe Bentley không quan sát thấy, tuy nhiên lỗi sai là không thể chối cãi được.”

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc và phân luồng giao thông.
Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ./.

Theo VÕ PHƯƠNG (VIETNAM+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm