Bí thư Nguyễn Thiện Nhân nhắn tin ủng hộ người nghèo

Sáng 15-10, sau lễ chào cờ đầu tuần, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân cùng cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên và người lao động các ban của Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy đã tham gia soạn tin nhắn ủng hộ Quỹ Vì người nghèo.

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân cùng các lãnh đạo Thành ủy trao tiền ủng hộ một ngày lương cho Quỹ Vì người nghèo TP.HCM. Ảnh: TÁ LÂM

Đây là hành động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam nhằm kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân đóng góp ủng hộ người nghèo bằng hình thức gửi tin nhắn theo cú pháp với nội dung “VNN” gửi đến số 1409. Mỗi tin nhắn gửi đi là đóng góp 20.000 đồng cho Quỹ Vì người nghèo Trung ương, không giới hạn số lượng tin nhắn gửi đi.

Cũng trong sáng nay, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, toàn thể 493 cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác tại các ban của Thành ủy, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy, Văn phòng Thành ủy và hơn 2.000 nhân viên và người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trực thuộc Thành ủy đã đóng góp ủng hộ một ngày lương cho Quỹ Vì người nghèo TP.HCM với số tiền 405.632.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm